Mimoza Pizza Thái Bình

Nếu là fan của những món ăn mang hương vị Ý thì chắc chắn không thể bỏ qua Mimoza Pizza Thái Bình. Chiếc Pizza nóng hổi, ngập cheese; mỳ Spaghetti hay bò bít tết ngọt lịm với phong vị Ý đích thực và còn nhiều món ngon hấp dẫn khác đang chờ đón các bạn ở đây.


Pizza của Mimoza pizza rất ngon, ngon từ lớp bột bánh được trộn đúng độ, đủ thời gian và ủ tươi mỗi ngày đến lớp sốt nền đặc trưng của quán được phết đều tay trên mặt bánh, phô mai thì ngập tràn hoà quyện cùng lớp nhân với đầy ắp các loại nguyên liệu cực kỳ phong phú và hấp dẫn. Pizza sẽ ngon hơn với lớp phô mai kéo sợi siêu hấp dẫn khi thưởng thức ngay tại quán.


Đến với Mimoza pizza Thái Bình, nếu bạn vẫn đang đắn đo không biết lựa chọn hương vị nào, khi mỗi người thích một hương vị mà gọi 2 bánh Pizza thì quá nhiều thì Pizza mix 2 hương vị là sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể tuỳ ý mix vị mình thích và thử thêm hương vị mới chỉ trên 1 chiếc bánh thôi, tại sao lại bỏ qua điều tuyệt vời này tại Mimoza nhỉ? Còn gì tuyệt vời hơn thưởng thức một chiếc bánh Pizza thơm ngon, nóng hổi cùng những sợi phô mai dai mềm, đậm đà chuẩn vị Ý của Mimoza pizza Thái Bình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 19 Ngõ 126 Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Thái Bình
Điện thoại: 022 7383 4814 & 0904 716 163
Fanpage: www.facebook.com/Mimozathaibinh

Mimoza pizza Thái Bình
Mimoza pizza Thái Bình
Mimoza pizza Thái Bình
Mimoza pizza Thái Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy