Minh Nguyễn Studio

top 7
Kim Ngọc

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp tại Lào Cai? Nhắc tới địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp, những địa chỉ make up đẹp thì bạn sẽ không thể không nhắc tới Minh Nguyễn Studio. Đến với nơi này, dù bạn yêu cầu phong cách trang điểm nhẹ nhàng, lãng mạn hay kiểu quyến rũ thì mọi yêu cầu của bạn được đáp ứng.


Sơ hữu đội ngũ các thợ trang điểm có nhiều năm kinh nghiệm, không gian sạch - đẹp, có quy trình trang điểm rõ ràng từ khâu tư vấn, kiểm tra da cho đến chọn style makeup phù hợp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng khi lựa chọn dịch vụ của Minh Nguyễn Studio.


Hơn hết ở Minh Nguyễn Studio, các chuyên viên trang điểm được đào tạo bài bản, tay nghề cao, luôn tiếp thu cái mới, mỹ phẩm, bộ dụng cụ trang điểm chất lượng, có thể đáp ứng được nhu cầu trang điểm đa dạng của khách hàng từ trang điểm cho sinh viên, make up dự tiệc đến make up cô dâu với các phong cách khác nhau.


Với kinh nghiệm nhièu năm trong nghề và sự tinh tế trong phong cách trang điểm của các chuyên gia make up, Minh Nguyễn Studio đã trở thành địa điểm tin cậy lý tưởng và là cái tên được nhiều cặp đôi tại Lào Cai lựa chọn make up ngày cưới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 066b Lê Quý Đôn, Cốc Lếu, Lào Cai
Điện thoại:
0865 855 389

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004780714884

Minh Nguyễn Studio
Minh Nguyễn Studio
Minh Nguyễn Studio
Minh Nguyễn Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy