Phương Thuận Studio

top 3
Thu Hoai

Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Lào Cai mà lại bỏ qua Phương Thuận Studio. Với kinh nghiệm đã được tích lũy trong lĩnh vực trang điểm cô dâu cùng những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới ấn tượng, đảm bảo Phương Thuận Studio cùng đội ngũ các chuyên viên trang điểm của mình sẽ làm những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.


Các nàng dâu yêu phong cách nhẹ nhàng, đơn giản và thanh lịch thì đừng bỏ qua xu hướng makeup tự nhiên của Phương Thuận Studio nhé! Chọn tone makeup trong trẻo, tự nhiên cùng kiểu tóc tinh tế, gọn gàng nàng đã hóa thân ngay thành một cô dâu yêu kiều, thùy mị. Kiểu “makeup không hề lộ” này khiến cô dâu vẫn giữ nguyên được những đường nét nổi bật, ưu tú trên khuôn mặt đồng thời che đi được những khuyết điểm một cách khéo léo. Một tổng thể đầy thu hút sẽ khiến mọi người phải trầm trồ vì gu thẩm mỹ thời thượng, cực kỳ bắt trend của bạn!

Xu hướng makeup ngày nay đang dần trở nên đơn giản hơn khi càng ngày người ta càng tôn vinh những vẻ đẹp tự nhiên Với cách makeup thật tối giản và chọn một tone màu trong trẻo thật trend, một lớp nền căng tràn sức sống sẽ khiến cô dâu trông thật rạng rỡ nhưng không hề mất đi sự nổi bật trong ngày trọng đại của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Xuân Giao, Bảo Thắng, Lào Cai.
  • 375 Trần Phú, Hoàng Liên Kéo Dài, Tp. Lào Cai

Hotline: 0962 122 399 & 0862 122 399

Facebook: https://www.facebook.com/ChuyenAnhCuoiLaoCaiSapa

Phương Thuận Studio
Phương Thuận Studio
Phương Thuận Studio
Phương Thuận Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy