Miracle Garden – vườn hoa tự nhiên lớn nhất thế giới

Vườn hoa Miracle Garden khai trương đúng dịp lễ Valentine 24/2 năm 2013. “Miracle Garden” được đặt có nghĩa là điều kỳ diệu, bắt nguồn từ việc những loài hoa nơi đây được trồng trên vùng đất sa mạc khô cằn. Kể từ khi mở cửa cho đến nay công viên đã thu hút tới 1,5 triệu du khách đến tham quan mỗi năm. Đây được cho là điểm đến du lịch lý tưởng của du khách trong và ngoài nước khi đến du lịch Dubai.


Nơi đây vốn dĩ là một vùng sa mạc rộng lớn, có khí hậu vô cùng khắc nghiệt. Để có thể trồng 65 triệu bông hoa trên diện tích 72.000 m2, chính phủ Dubai đã cho xây dựng hệ thống dẫn nước tại đây. hơn 60 loài hoa khác nhau đã được trồng và đua sắc ở đây như hoa lily, hoa cúc, hoa petunias…

Một hệ thống nước nước thải thông qua tưới nhỏ giọt, sử dụng các vật liệu mạch như polyme để lưu trữ và phân phối nước đã được lắp đặt để bảo quản những bông hoa một cách an toàn. Cũng chính bởi vậy mà khu vườn luôn tươi mới, rực rỡ và tràn đầy sức sống.

Miracle Garden
xứng đáng là công trình kiến trúc tầm cỡ bậc nhất thế giới. Cùng với đảo cọ Palm, khách sạn 7* Burj Al Arab, tòa tháp Burj Khalifa… công viên hoa này đã tạo nên một Dubai hiện đại, xa hoa bậc nhất thế giới. Chắc chắn khi đến với thiên đường hoa tươi này, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp của nó.

Miracle Garden – vườn hoa tự nhiên lớn nhất thế giới
Miracle Garden – vườn hoa tự nhiên lớn nhất thế giới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy