Monster

Phải chăng bác sĩ là những người chuyên môn đi cứu chữa người khác? Phải chăng "lương y như từ mẫu"? Tuy nhiên trong cái ngành y đầy rẫy bất công ấy thì chẳng có gì là đúng đắn cả. Ngay cả mạng sống con người không bình đẳng, ai có nhiều tiền, ai nổi tiếng thì sẽ được ưu tiên chữa trị. Việc làm này có phải đã đi trái lại với ý nghĩa thực sự của người thầy thuốc hay không? Hãy xem Monster để ngẫm nghĩ và đưa ra quan điểm của bản thân.


Nội dung truyện Monster xoay quanh cuộc đời của Tenma Kenzo, một bác sĩ phẫu thuật người Nhật sống tại Đức rơi vào tình cảnh hỗn loạn sau khi dính dáng đến một bệnh nhân cũ của ông là Johan Liebert, một kẻ sát nhân hàng loạt nguy hiểm.


Bác sĩ Tenma đã cãi lại cấp trên, làm theo lương tâm mình để cứu sống một bé trai mồ côi. Không ngờ hành động này lại vô tình thả một con quái vật mất tính người ra ngoài và gây ra nhiều hậu quả khủng khiếp mười năm sau. Những tuyến nhân vật được phát triển trong bộ anime, tâm lí nhân vật được khai thác cặn kẽ khiến cho nó trở nên hấp dẫn, thu hút người xem hơn. Tuy nhiên nó cũng bắt con người ta phải suy nghĩ về những giá trị thực sự của cuộc sống, về lương tâm và cả đạo đức.

Monster
Monster
Monster

Top 10 Anime hay dành cho những ai thích suy ngẫm về cuộc đời

  1. top 1 Mushishi
  2. top 2 Parasyte
  3. top 3 Yahari Ore no Seishun Rabu Kome wa Machigatteiru
  4. top 4 Monster
  5. top 5 Psycho - Pass
  6. top 6 Bakemonogatari
  7. top 7 Terra E…
  8. top 8 Mardock Scramble
  9. top 9 Shin Sekai Yori
  10. top 10 Momo e no Tegami

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy