Một chiếc gối với thông điệp dễ thương

Bạn đừng nghĩ rằng chỉ khi là người yêu với có thể tặng cho nhau những chiếc gối dễ thương, đừng ngần ngại mà hãy tặng cho tên bạn thân hay cô bạn thân của bạn một chiếc gối, với những câu nói dễ thương được in hay khâu trên gối như: Noel vui vẻ, Noel lạnh đã có mình bên cạnh, chúc ngủ ngon, Noel ấm áp best friend, cạ cứng ngủ ngon,... những câu nói cực teen, cực dễ thương với những biểu cảm mặt cười vui nhộn.

Đặc biệt là với các công việc phải ngồi nhiều giờ trên ghế thì bạn có thể sắm cho bạn thân một chiếc ghế tựa lưng sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn bè của bạn. Gối tựa lưng đảm bảo việc ngồi làm việc nhiều trên máy tính, văn phòng dễ chịu hơn, chống đau lưng. Giúp giảm nguy cơ việc bị gù lưng hay thõng vai, làm tăng hiệu suất làm việc và làm việc một cách tỉnh táo hơn. Một chiếc gối tựa lưng êm ái cũng sẽ là món quà Noel cho bạn thân rất tuyệt vời, giúp ích họ nhiều trong khi làm việc, thư giản.


Bạn sẽ mang lại một Noel vui vẻ cho cạ cứng của mình, và khẳng định lại 1 lần nữa là bạn luôn hiện hữu bên cạnh bạn thân của bạn!

Một chiếc gối với thông điệp dễ thương
Một chiếc gối với thông điệp dễ thương
Một chiếc gối với thông điệp dễ thương
Một chiếc gối với thông điệp dễ thương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy