Quả cầu tuyết ông già Noel

Quả cầu tuyết Noel không chỉ là một món quà lưu niệm truyền thống trong dịp lễ Noel. Hơn hết đây còn là một món đồ trang trí xinh xắn cho căn phòng của người nhận quà cũng như là một món đồ chơi giải trí trong lúc rảnh rỗi, buồn chán. Nếu bạn chưa tìm ra món quà tặng nào cho bạn của mình thì hãy cân nhắc tặng một quả cầu tuyết ông già Noel nhé!


Thông thường, quả cầu tuyết với hình ảnh đẹp mắt của ông già Noel với túi quà trên vai cực kỳ dễ thương và vô cùng sắc đỏ tràn đầy không khí lễ hội. Thêm vào trong quả cầu là một bài nhạc du dương sẽ xoa dịu tâm trạng buồn chán, đưa bạn vào xứ sở tuyết nhiệm màu và kì diệu, nơi có ông già Noel, có tuần lộc, có lâu đài tuyết….


Với kích thước nhỏ gọn, quả cầu tuyết này có thể trở thành món quà trang trí xinh xắn trên tủ sách hay bàn làm việc của bạn hoặc ngay trên trên bàn học, bàn trang điểm. Để mỗi khi áp lực, khó chịu hay không vui bạn có thể chạm tay lắc cho những bông tuyết bay lên thật đẹp mắt. Món quà noel cho bạn thân lưu niệm đáng yêu và xinh xắn này có giá rất phải chăng, hơn nữa còn được bán ở nhiều nơi, rất dễ để bạn tìm hoặc là đặt làm riêng theo mong muốn.

Quả cầu tuyết
Quả cầu tuyết
Quả cầu tuyết ông già Noel
Quả cầu tuyết ông già Noel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy