Mù tạt vàng Karashi

Mù tạt luôn là sự kết hợp hoàn hảo với hầu hết các món ăn thường ngày. Sốt mù tạt có hương vị mạnh mẽ khác với các loại sốt khác làm cho nó rất được yêu thích trên nhiều quốc gia. Với hương vị chưa từng có và được làm từ hạt mù tạt có chất lượng cao nên Mù tạt vàng Karashi sẽ làm bạn không bao giờ quên được hương vị của nó.


Karashi là một loại mù tạt được sử dụng như đồ chấm hoặc như là một loại gia vị truyền thống của ẩm thực Nhật Bản. Karashi được làm từ các hạt cải bẹ xanh nghiền và thường được bán dưới dạng bột hoặc bột nhão trong ống. Karashi ở dạng bột được chuẩn bị bằng cách trộn với nước ấm để bột nhão và bọc nó lại trong một vài phút. Karashi thường được phục vụ với tonkatsu, oden, natto, và xíu mại.


Nó có thể được sử dụng kèm khi trộn với sốt mayonnaise để tạo thành một loại nước chấm, được gọi là karashi mayonnaise, hoặc với giấm và miso thì gọi là karashi sumiso. Nó cũng được dùng để làm cà tím ngâm, gọi là Karashi-Nasu. Một trong meibutsu nổi tiếng nhất của Kumamoto là karashi renkon: củ sen nhồi với karashi và được trang trí theo từng lát mỏng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mù-tạt-vàng-Karashi-(S-b-foods)-43g-Hachi-Hachi-Japan-Shop-i.14063555.2001099105

    Mù tạt vàng Karashi
    Mù tạt vàng Karashi
    Mù tạt vàng Karashi
    Mù tạt vàng Karashi

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy