Mù tạt xanh wasabi Ottogi

Ottogi là một trong những công ty thực phẩm hàng đầu của Hàn Quốc, sản xuất hơn 2.000 mặt hàng thực phẩm, đồ uống, bao gồm: mỳ gói, dầu ăn, bột chiên giòn, thực phẩm đóng gói, sốt mayonnaise, ketchup (tương cà chua), mù tạt mật ong, dấm táo, dấm lên men... Các dòng sản phẩm của Ottogi luôn hướng đến tiêu chí thực phẩm “chất lượng tốt hơn, dinh dưỡng hơn và vượt trội hơn”.


Mù tạt xanh Ottogi có hương thơm nồng, cùng vị cay lâu tan đặc trưng thường thấy ở các loại mù tạt sẽ làm cho món ăn của bạn thêm hấp dẫn. Bạn có thể dùng mù tạt với các loại thức ăn như tôm, cua, ghẹ hay bất kì các loại hải sản nào, mù tạt sẽ hạn chế các mùi tanh thường thấy ở hải sản, mang đến vị ngon cho món ăn.


Thành phần từ bột wasabi 18%, nước, wasabi tươi 10%, dầu bắp, muối, bột gạo, chất xơ hòa tan, bột mù tạt 1.8%, chất điều chỉnh độ acid citric (E330),... Nguồn nguyên liệu sạch, công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm được làm hoàn toàn từ hạt cải, đã qua chọn lọc kĩ càng, nên đạt được chất lượng tuyệt hảo. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Hàn Quốc nên vẫn giữ được vị cay nồng đặc trưng của hạt cải, cho bữa ăn của bạn thêm hấp dẫn.


Dễ dàng sử dụng và bảo quản khi sử dụng, bạn chỉ cần mở nắp và dùng trực tiếp mù tạt với các món ăn. Sau khi sử dụng lần đầu, bạn hãy đậy kín nắp, bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời, thời gian sử dụng của sản phẩm sẽ được kéo dài.


Link mua hàng: shopee.vn/Mù-tạt-dạng-tuýp-Wasabi-Ottogi-35g-i.162786229.2745814168?

Mù tạt xanh Ottogi
Mù tạt xanh Ottogi
Mù tạt xanh Ottogi có hương thơm nồng, cùng vị cay lâu tan đặc trưng
Mù tạt xanh Ottogi có hương thơm nồng, cùng vị cay lâu tan đặc trưng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy