Mua bán bằng tiền mặt

Tiền tệ của Thái Lan là Baht, là một loại tiền tệ yếu hơn so với hầu hết các loại tiền tệ phương Tây, chẳng hạn như Đô la, Euro và Bảng Anh. Để thanh toán bất cứ thứ gì ở Thái Lan, bạn cần đổi tiền của mình lấy Baht. Bạn có thể phải trả tiền vận chuyển đến chỗ ở của mình nếu khách sạn hoặc tour du lịch của bạn chưa tổ chức việc này. Bạn cũng có thể muốn mua thức ăn hoặc nước sau chuyến đi dài của mình. Bạn có thể chọn đổi tiền ở Việt Nam hoặc khi bạn đến Thái Lan. Chọn đổi tiền ở Việt cho phép bạn ngay lập tức có thể mua hàng khi bạn đến Thái Lan.


Bên ngoài những nhà hàng sang trọng, trung tâm mua sắm sang trọng và khách sạn cao cấp, Thái Lan cũng là một quốc gia chuộng sử dụng tiền mặt. Chắc chắn có rất ít điểm để đi tham quan và ăn uống với một thẻ tín dụng. Nhiều chỗ ở, khách sạn, nhà nghỉ nhỏ hơn cũng yêu cầu thanh toán bằng tiền mặt, cũng như các nhà hàng địa phương và nhiều điểm tham quan. Thậm chí một số công ty lữ hành thích phương thức thanh toán truyền thống hơn bằng thẻ tín dụng. Nếu đến Thái Lan hãy chắc chắn mang đủ số lượng tiền mặt để chi trả hàng ngày vì việc xử lý tiền mặt có thể nguy hiểm hơn và khiến bạn dễ bị trộm cắp, hoặc bạn có thể bị mất tiền mặt..


ATM thường đặt rộng rãi ở Thái Lan, ngay cả ở các thị trấn nhỏ hơn, nhưng nếu bạn đang hướng đến các địa điểm xa hơn hoặc các hòn đảo xa xôi, tốt nhất bạn nên đổi tiền trước khi khởi hành. Bạn cũng nên tích trữ sẵn các tờ tiền nhỏ hơn và tiền xu để mua hàng giá trị thấp nhiều cửa hàng nhỏ hơn và tài xế taxi không có nhiều tiền lẻ.

Mang tiền mặt
Mang tiền mặt
Mang tiền mặt
Mang tiền mặt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy