Mùa quýt chín

Mùa quýt chín được viết bởi tác giả Bạch Nhất Mặc, thuộc thể loại ngôn tình trinh thám với hai nhân vật chính là Ninh Trừng và Lục Mang.


Thân là một pháp y nhân chủng học danh tiếng, Ninh Trừng trời sinh khiếm khuyết một năng lực cần có của pháp y, nhưng lại có được một loại năng lực đặc thù khác: Giác quan thứ sáu. Chỉ là, cô có thể tiên đoán rất nhiều chuyện, lại chưa từng tiên đoán được, cô sẽ có được một người bạn trai chứa đựng vô vàn sự đáng yêu và cưng chiều cô đến thế.


Ninh Trừng là cô gái sinh ra đã có khiếm khuyết về khứu giác, cô không dùng mũi để phân biệt mùi được nhưng lại được trời phú cho giác quan thứ 6 có thể thấy những hình ảnh cảnh báo kỳ lạ. Khả năng đó cũng là bắt nguồn của những rắc rối và những tình huống nguy hiểm với cô sau này.


Ninh Trừng yêu pháp y và cũng thích quýt, theo một cách nào đó, mối nhân duyên của cô cũng dính dáng đến niềm yêu thích của cô. Và nó mang tên: Lục Mang.


Lục Mang, vị giáo sư có tiếng trong lĩnh vực nhân chủng học pháp y và tâm lý học tội phạm, thế nhưng anh ta lại là một kẻ mù màu và nghiện chanh cùng cực. Anh ta tài giỏi nhưng cũng vô cùng quái gở.


Cặp đôi này rồi sẽ ra sao, đọc Mùa quýt chín để tìm hiểu thêm bạn nhé!

Link truyện: https://truyenfull.vn/mua-quyt-chin/

Mùa quýt chín
Mùa quýt chín
Mùa quýt chín
Mùa quýt chín

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy