Từ từ dụ dỗ

Từ từ dụ dỗ kể về nha sĩ lạnh lùng phúc hắc X thực tập sinh ngây ngô, hoạt bát. Từ Từ Dụ Dỗ, đem thỏ con rơi vào bẫy sau đó ăn sạch. Niệm Tưởng ngồi trên ghế dài của bệnh viện, khẩn trương đến mức tim trong lồng ngực cũng đập nhanh từng trận vang dội. Một tay cô áp lên má phải, nhịn không được chuyên chú nhìn về phía cửa nha khoa đối diện. Tuy rằng khoảng cách có chút xa, nhìn thấy gì cũng không rõ ràng, nhưng cái này cũng không gây trở ngại cô đối với bệnh nhân đang tiếp thu trị liệu, sâu sắc đồng cảm.


Vào năm 18 tuổi, Niệm Tưởng chẳng may mọc răng khôn không thành công, răng của cô bị lệch nên phải cầu cứu nha sĩ, dù cô rất sợ đau. Đó là lần đầu tiên cô gặp Từ Nhuận Thanh, bấy giờ anh đang là thực tập sinh tại Khoa răng hàm mặt và cô trở thành bệnh nhân chính thức đầu tiên của anh.

Năm 18 tuổi ấy, Niệm Tưởng lần đầu biết rung động trước một người, cô gom hết dũng khí thổ lộ với anh, nhưng lại bị từ chối. Cô gái nhỏ chỉ biết trao vội cho chàng thanh niên mình thầm mến cái chạm môi như chuồn chuồn lướt gió, lại còn bị ngăn cách bởi ngón tay cái của người ấy. Mối tình đầu cứ thế rơi vào quên lãng.

Sáu năm sau, Niệm Tưởng một lần nữa thu hết can đảm đến gặp nha sĩ để niềng răng và nhân duyên lại khiến cô, một lần nữa, trở thành bệnh nhân của Từ Nhuận Thanh. Mối nhân duyên này đang chờ bạn đọc Từ từ dụ dỗ đó nhé.

Link truyện: https://dtruyen.com/tu-tu-du-do/

Từ từ dụ dỗ
Từ từ dụ dỗ
Từ từ dụ dỗ
Từ từ dụ dỗ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy