Mường Thanh Thanh Niên Vinh Hotel

top 2
An Phong

Là 1 trong những khách sạn 3 sao hàng đầu tại thành phố Vinh, Khách sạn Mường Thanh Thanh Niên Vinh là nơi giao thoa, hội tụ giữa hương sắc của núi rừng Tây Bắc và sự đậm đà của miền Trung yêu dấu. Với vị trí địa lý nằm cách ga Vinh chưa đầy 5 phút đi bộ, khách sạn sẽ là sự lựa chọn thuận tiện cho du khách đến thăm thành phố Vinh và cũng là nơi tuyệt vời để tổ chức các buổi hội thảo, tiệc cưới. Khách sạn cung cấp cho Quý khách một không gian ấm cúng để nghỉ ngơi với hệ thống phòng ngủ tiêu chuẩn, hệ thống nhà hàng, quán bar sang trọng. Được đầu tư trang thiết bị hiện đại, khách sạn có đầy đủ các dịch vụ: lưu trú, đại tiệc, tổ chức sự kiện, cưới hỏi, hội nghị, hội thảo, cùng với dịch vụ vật lý trị liệu hiện đại, bể bơi ngoài trời và các loại hình vui chơi giải trí khác.


Sảnh tiệc cưới Hoa Ban có quy mô phòng tiệc tầng 1 với diện tích 111 mét vuông, sức chứa tối đa 600 người, hệ thống trang thiết bị âm thanh ánh sáng đạt tiêu chuẩn 4 sao, là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới hàng đầu tại Vinh. Thiết kế không gian của khách sạn Mường Thanh là sự tổng hòa giữa nét truyền thống và hiện đại với các họa tiết lấy cảm hứng từ con người và đất nước Việt Nam. Khu vực cửa vào và sảnh của khách sạn được thiết kế rộng rãi với lớp kính tạo cảm giác sang trọng. Tại đây khách hàng sẽ có đa dạng sự lựa chọn phong cách để phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Menu đa dạng và hấp dẫn, các món ăn được bày trí đẹp mắt thỏa mãn khách mời. Đội ngũ đầu bếp danh giá của khách sạn sẽ mang đến cho khách tham dự một trải nghiệm ẩm thực khó quên.


Các chuyên gia tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp tại đây sẽ đồng hành để hỗ trợ cô dâu, chú rể xuyên suốt hành trình cưới, từ khâu lên kế hoạch, chuẩn bị sẵn sàng cho đến ngày lễ thành hôn. Thêm nữa là đội ngũ nhân viên trẻ trung, duyên dáng, nhiệt tình, mến khách, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ chắc chắn sẽ mang đến một lễ cưới sang trọng, tiết kiệm nhưng quý khách sẽ thực sự hài lòng. Hãy đến với khách sạn để tận hưởng: “không gian thanh thản, tình cảm chân thành”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 74 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 1900 1833

Email: dgm2@tnvinh.muongthanh.vn

Website: thanhnienvinh.muongthanh.com

Fanpage: facebook.com/ksmuongthanhthanhnien

    Mường Thanh Thanh Niên Vinh Hotel
    Mường Thanh Thanh Niên Vinh Hotel
    Mường Thanh Thanh Niên Vinh Hotel
    Mường Thanh Thanh Niên Vinh Hotel

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy