Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Và Nhà Hàng Minh Hồng

top 3
An Phong

Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Và Nhà Hàng Minh Hồng là nơi chắp cánh cho tình yêu thăng hoa, hạnh phúc lứa đôi trong ngày cưới, là nơi tổ chức hội nghị, hội thảo long trọng, tiệc tùng gặp gỡ bạn bè, người thân hay thôi nôi, đầy tháng... Nhà hàng là nơi thích hợp để trao niềm tin cho buổi lễ tiệc trọng đại trong cuộc đời bạn. Với bề dày 25 năm trong hoạt động kinh doanh ẩm thực, trung tâm tổ chức sự kiện và nhà hàng Minh Hồng là sự lựa chọn hoàn hảo cho buổi tiệc cưới hoành tráng, long trọng nhất.


Trung tâm được thiết kế sang trọng với sảnh tiệc đẹp, không gian thoáng, hệ thống âm thanh ánh sáng, màn hình LED 300 in được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại. Menu đồ ăn đa dạng phù hợp với các lựa chọn, các kiểu thời tiết khác nhau. Bằng sự chăm chút tỉ mỉ nhất, phong cách phục vụ chuyên nghiệp hàng đầu của đội ngũ nhân viên sẽ làm hài lòng bất cứ đôi bạn trẻ nào đã đặt tiệc cưới ở đây. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, ekip thực hiện chương trình chuyên nghiệp, không gian trang trí bắt mắt, tinh tế, đầy quyến rũ.


Ngoài ra, khi đặt tiệc cưới tại Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Và Nhà Hàng Minh Hồng các cặp đôi còn có thể có cơ hội nhận những phần quà giá trị từ các chương trình khuyến mãi vào mùa cưới hàng năm. Được đồng hàng cùng bạn trong ngày trọng đại là niềm vinh hạnh lớn của toàn thể nhân viên Minh Hồng vì thế hãy cùng Minh Hồng làm nên thành công cho sự kiện đặc biệt trong đời của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 09B Mai Hắc Đế, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0983 922 822

Email: nhminhhong@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/minhhong.nhahang.tieccuoi

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Và Nhà Hàng Minh Hồng
    Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Và Nhà Hàng Minh Hồng
    Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Và Nhà Hàng Minh Hồng
    Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Và Nhà Hàng Minh Hồng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy