MUSE Wedding

Cái tên quen thuộc không thể không kể đến trong số các studio chụp ảnh cưới đẹp tại Phú Thọ đó chính là Muse Wedding, studio chụp ảnh cưới tuyệt đẹp, album cưới thật độc đáo cùng với một phong cách trang điểm đẹp tự nhiên, từ đó làm cho hình ảnh của bạn không bị “sến” theo thời gian.


Đội ngũ nhiếp ảnh gia của Muse Wedding biết cách khơi gợi những cảm xúc trong bạn, đồng thời nắm rõ mục đích, phong cách thể hiện để tạo nên cái hồn đặc trưng cho từng bức ảnh. Muse sẽ mang lại cho bạn những khuôn ảnh hoàn hảo nhất từ kỹ thuật cho đến nội dung. Muse vẫn luôn cố gắng để mang lại những gì giá trị nhất cho khách hàng và luôn làm khách hàng hài lòng ngoài sự mong đợi. Các mẫu áo cưới luôn được cập nhật để các nàng dâu có thể lựa chọn theo phong cách mà mình yêu thích từ đơn giản, thanh lịch, nhẹ nhàng cho đến cá tính pha một chút táo bạo. Muse Wedding tin rằng bạn sẽ ưng ý cả về chất lượng lẫn giá cả khi đến đây.


Muse Wedding địa điểm đáng tin cậy để lưu giữ khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời, mai sau khi nhớ lại ngày trọng đại ấy, cảm xúc của bạn vẫn luôn trọn vẹn. Bạn lưu ngay địa chỉ mà Toplist đã nhắc đến hôm nay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Tầng 3 - 457 Châu Phong, Việt Trì, Phú Thọ
  • 95 Hàn Thuyên, Thanh Ba, Phú Thọ

Điện thoại: 0373 929 666 - 0392 880 666

Facebook: https://www.facebook.com/museweddingg/

Mail: museweddingvt@gmail.com

Muse Wedding
Muse Wedding
Muse Wedding
Muse Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy