Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Phú Thọ

Vũ Việt 8127 1 Báo lỗi

Bạn sắp cưới và đang tìm cho mình một địa điểm chụp ảnh cưới vừa đẹp mà giá cả hợp lý? Bạn đang tìm và cân nhắc một ảnh viện - áo cưới có dịch vụ chuyên ... xem thêm...

  1. Bella Bridal là một trong những thương hiệu váy cưới hàng đầu miền Bắc với phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế mang đến cho các cô dâu những mẫu váy cưới lộng lẫy và độc đáo.


    Bella Bridal đã phục vụ hơn 10000 cô dâu chỉ trong 3 năm hoạt động, trong đó có nhiều người nổi tiếng như: Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Tường Linh, diễn viên Minh Khuê,… Ngoài ra khi đến với Bella bạn còn có cơ hội sở hữu bộ ảnh cưới đẹp như mơ với những nhiếp ảnh gia và makeup hàng đầu tại Việt Nam.


    Váy cưới của Bella Bridal có giá thuê rất hợp lý từ 4 triệu đến 18 triệu với chất lượng không thua kém gì những mẫu váy đắt tiền. Chỉ từ 8,5 triệu đồng các cặp đôi đã có thể sở hữu một bộ ảnh cưới tinh tế và mang phong cách riêng của mình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 16 Quang Trung, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0948 310 666 - 0913 04 8688 - 0989 877 595

    Website: bellabridal.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/bella.viettri/

    Giờ mở cửa: 8h - 21h

    Gọi điện
    Nguồn: FB: Áo cưới Bella Bridal
    Nguồn: FB: Áo cưới Bella Bridal
    Bella Bridal
    Bella Bridal

  2. Đến với ảnh viện áo cưới Hoàng Nam bạn sẽ được tiếp cận phong cách ảnh cưới style Hàn Quốc siêu đẳng cấp, rất phù hợp cho những bạn trẻ yêu sự lãng mạn nhẹ nhàng, cảm xúc nhưng lại rất tinh tế. Với lối makeup nhẹ nhàng sang chảnh làm cho các nàng dâu trở nên lộng lẫy sang chảnh ,đội ngũ ekip nhiệt tình nhiều góc chụp đa dạng bắt chọn từng khoảnh khắc tạo nên những siêu phẩm khác biệt.


    Đặc biệt đến với Hoàng Nam bạn sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi đặc biệt vào bất kể thời gian nào trong năm. Anh chị chủ tiệm siêu dễ thương, váy cưới ở đây luôn được cập nhật những mẫu váy mới, hót nhất của năm. Còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay Hoàng Nam bạn nhé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • Đào Xá, Thanh Thủy, Phú Thọ
    • Hương Nộn, Tam Nông, Phú Thọ

    Điện thoại: 0985 128 088 - 0375 088 456

    Fanpage: https://www.facebook.com/pg/HoangNamwedding/

    Mail: nam128088@gmail.com

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Hoàng Nam
    Ảnh viện áo cưới Hoàng Nam
    Ảnh viện áo cưới Hoàng Nam
    Ảnh viện áo cưới Hoàng Nam
  3. Áo cưới Phương Nam có đội ngũ chụp ảnh nhiệt tình, giúp bạn có những khoảng thời gian trải nghiệm lý thú. Bên cạnh chúng tôi có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo nhằm hỗ trợ quý khách hàng một cách tiện lợi và nhanh nhất. Hy vọng bạn sẽ hài lòng về mức giá cũng như chất lượng khi đến với Áo cưới Phương Nam!


    Đến với Áo cưới Phương Nam bạn sẽ có bộ ảnh đẹp, tự nhiên trong sáng. Phong cách trang điểm hiện đại, trẻ trung. Luôn nhập những mẫu váy mới và hot nhất. Được khách hàng đánh giá là người bấm cò có tâm vịnh bắc bộ. Đặc biệt, mỗi năm có đến 500 cặp đôi tin yêu sử dụng dịch vụ của Áo cưới Phương Nam.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Khu 1, TT Hùng Sơn, Lâm Thao, Phú Thọ

    Điện thoại: 0984 995 828 - 0977 913 607

    Fanpage: facebook.com/Áo-Cưới-Phương-Nam-643737239114666/

    Mail: namhang976@gmail.com

      Gọi điện
      Áo cưới Phương Nam
      Áo cưới Phương Nam
      Áo cưới Phương Nam
      Áo cưới Phương Nam
    • Top 4

      Caro Studio

      Gọi điện

      Caro Studio hiện đang là địa chỉ chụp ảnh cưới được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng, uy tin cũng như sự chuyên nghiệp. Caro có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn chọn những góc máy đẹp nhất và sáng tạo trong từng khuôn hình để không làm bạn thất vọng. Hơn thế nữa, các chuyên gia trang điểm và stylist sẽ giúp cô dâu, chú rể chọn cho mình những bộ trang phục vừa ý nhất, chọn tông màu trang điểm phù hợp với làn da và vóc dáng của mỗi người để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bạn.


      Rất nhiều khách hàng khi đến đây đều cảm thấy hài lòng với dịch vụ mà studio mang lại. Như một lời cảm ơn chân thành, Caro Studio luôn không ngừng nỗ lực, đổi mới cập nhật những trang bị hiện đại để mang đến những album độc đáo, mới lạ in đậm dấu ấn riêng của từng cặp đôi.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 1227/1393 Tiên Cát, TP Việt Trì, Phú Thọ

      Điện thoại: 0985 091 633

      Fanpage: https://www.facebook.com/Carostudio/

      Mail: carostudio1393@gmail.com

      Giờ mở cửa: 8h - 21h

        Gọi điện
        Caro Studio
        Caro Studio
        Caro Studio
        Caro Studio
      • Ngày cưới là sự kiện trọng đại lớn nhất trong cuộc đời mỗi chúng ta, để chắp cánh cho cô dâu thêm kiêu sa lộng lẫy, tự tin bên chú rể trong ngày trọng đại ấy. Hơn ai hết, mọi đôi uyên ương đều muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc yêu thương và kỷ niệm cho lễ cưới ngọt ngào của mình trong những album cưới. Chính vì thế ngay từ đầu việc lựa chọn một cho mình studio để gửi gắm những ý tưởng về kỷ niệm ngọt ngào đó là việc hết sức quan trọng. Ảnh viện áo cưới Lê Hưng xin hân hạnh là người giúp các đôi uyên ương thực hiện giấc mơ của mình.


        Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chắc chắn Ảnh viện áo cưới Lê Hưng sẽ mang đến cho các cặp đôi những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu mà nơi được ghi lại rõ nét nhất chính là trên từng trang ảnh cưới, mọi khoảnh khắc trong ngày trọng đại, từ lúc trang điểm, make up, làm tóc, cho đến khi mặc lên mình bộ váy cưới lộng lẫy sẽ đều được lưu lại, như một phần kỉ niệm không bao giờ quên sau này.

        Ảnh viện áo cưới Lê Hưng mong rằng mai này khi nhìn lại những trang album ngày ấy, trái tim bạn lại thổn thức bồi hồi, dâng trào bao cảm xúc như mới bắt đầu với người yêu thương.


        MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: Số 520, Đoan Hùng, Phú Thọ

        Điện thoại: 0877 288 668 - 0912 185 668

        Facebook: https://www.facebook.com/ketoanthue7s

        Mail: phungngocthuy04@gmail.com

          Gọi điện
          Ảnh viện áo cưới Lê Hưng
          Ảnh viện áo cưới Lê Hưng
          Ảnh viện áo cưới Lê Hưng
          Ảnh viện áo cưới Lê Hưng
        • Lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới đúng đắn quyết định tới 80% chất lượng ảnh, vì vậy đa số các cặp đôi thường tỏ ra băn khoăn giữa muôn vàn những studio. Một địa chỉ bạn nhất định không thể bỏ qua tại Việt Trì Phú Thọ đó là Nguyễn Cường Wedding. Tiệm có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, phóng sự cưới, đội ngũ nhân viên đông đảo nhiệt tình, cực kỳ có tâm, sẵn sàng vì khách hàng tạo ra những bức ảnh đẹp nhất.


          Đặc biệt make up đẹp miễn chê, bạn có thể tùy ý lựa chọn cho mình phong cách make nào phù hợp và ưng ý nhất. Máy móc trang thiết bị hiện đại, được cập nhật thường xuyên, đảm bảo tạo điều kiện tối đa để chụp hình. Mọi khoảnh khắc trong ngày trọng đại sẽ được ghi lại, còn gì tuyệt vời hơn khi được cầm trên tay những bức ảnh đẹp từ một ê kip làm việc chuyên nghiệp bạn nhỉ? Đến với Nguyễn Cường Wedding, bạn sẽ trở thành công chúa hoàng tử mà chỉ mất vài giờ. Hãy nhanh tay lưu lại địa chỉ này để chụp ảnh cưới khi có nhu cầu bạn nhé.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ: Số 16 Quang Trung, Việt Trì, Phú Thọ

          Điện thoại: 0948 310 666 - 0913 048 688

          Facebook: https://www.facebook.com/Nguyễn-Cường-Wedding-chụp-ảnh-cưới-Việt-Trì-256653535026017

            Gọi điện
            Nguyễn Cường Wedding
            Nguyễn Cường Wedding
            Nguyễn Cường Wedding
            Nguyễn Cường Wedding
          • Top 7

            Tâm Studio

            Gọi điện

            Ảnh viện áo cưới Tâm Studio với kinh nghiệm 11 năm trong nghề ảnh viện áo cưới, Tâm Studio tự tin đem đến cho bạn chất lượng dịch vụ cũng như tác phong làm việc chuyên nghiệp. Tâm Studio với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ảnh, chuyên cung cấp các dịch vị ảnh cưới, ảnh thời trang, quay phim đám cưới, đám hỏi...Đến đây, bạn sẽ có những khoảnh khắc có một không hai, những góc nhìn đẹp nhất trong giây phút quan trọng nhất cuộc đời bạn sẽ được các nhiếp ảnh gia lành nghề nắm bắt và lưu giữ một cách trọn vẹn nhất.


            Ngoài ra, Studio luôn cập nhật những phong cách mới nhất, nắm bắt những xu thế đang thịnh hành hiện nay để có thể phục vụ đến cả những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, Tâm Studio luôn chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng nhiệt tình và chu đáo, chính vì thế, đến nay, studio vẫn đang liên tục là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi muốn tạo cho mình một bộ ảnh cưới tuyệt vời nhất.

            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ: 1548 Đại Lộ Hùng Vương, Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ

            Điện thoại: 0967 665 988 - 0210 6575 755

            Fanpage: https://www.facebook.com/tuantamstudio

            Website: http://tamwedding.vn/

            Mail: aocuoitam.vn@gmail.com

              Gọi điện
              Ảnh viện áo cưới Tâm Studio
              Ảnh viện áo cưới Tâm Studio
              Ảnh viện áo cưới Tâm Studio
              Ảnh viện áo cưới Tâm Studio
            • Tình yêu khi mới bắt đầu luôn đẹp bởi nó ẩn chứa cảm xúc mới lạ, hồn nhiên, e ấp, ngượng ngùng mà đam mê nồng cháy, những cảm xúc ấy sẽ được HAN Wedding gửi gắm qua từng trang album ảnh cưới đầy thơ mộng, mang những nét riêng của các cặp đôi.


              Đến với HAN Wedding, các cô dâu sẽ chọn cho mình những chiếc váy cưới lộng lẫy, hợp thời trang, quyến rũ nhất trong ngày hạnh phúc, đồng thời có cơ hội sở hữu những album hình cưới chất lượng cao, lưu giữ được khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt vời của đôi lứa. Không những thế, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn học hỏi những cái mới, chắt lọc những cái hay và không ngừng tìm tòi sáng tạo để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất, album chất lượng, ấn tượng và độc đáo.


              HAN Wedding cam kết mỗi album ảnh cưới ra đời không chỉ là kỉ niệm ngọt ngào của tình yêu mà còn là sự nâng niu, trân trọng mà studio dành tặng cho bạn trong ngày hạnh phúc của cuộc đời. Hãy cùng HAN Wedding tạo ra những ý tưởng hình cưới độc đáo cho chính bạn nhé!


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


              Địa chỉ: 375 Châu Phong, Việt Trì, Phú Thọ

              Điện thoại: 0949 941 218 - 0945 706 368

              Facebook: https://www.facebook.com/hanwedding.vn

              Mail: hanwedding.vna@gmail.com

              Gọi điện
              HAN Wedding
              HAN Wedding
              HAN Wedding
              HAN Wedding
            • Cái tên quen thuộc không thể không kể đến trong số các studio chụp ảnh cưới đẹp tại Phú Thọ đó chính là Muse Wedding, studio chụp ảnh cưới tuyệt đẹp, album cưới thật độc đáo cùng với một phong cách trang điểm đẹp tự nhiên, từ đó làm cho hình ảnh của bạn không bị “sến” theo thời gian.


              Đội ngũ nhiếp ảnh gia của Muse Wedding biết cách khơi gợi những cảm xúc trong bạn, đồng thời nắm rõ mục đích, phong cách thể hiện để tạo nên cái hồn đặc trưng cho từng bức ảnh. Muse sẽ mang lại cho bạn những khuôn ảnh hoàn hảo nhất từ kỹ thuật cho đến nội dung. Muse vẫn luôn cố gắng để mang lại những gì giá trị nhất cho khách hàng và luôn làm khách hàng hài lòng ngoài sự mong đợi. Các mẫu áo cưới luôn được cập nhật để các nàng dâu có thể lựa chọn theo phong cách mà mình yêu thích từ đơn giản, thanh lịch, nhẹ nhàng cho đến cá tính pha một chút táo bạo. Muse Wedding tin rằng bạn sẽ ưng ý cả về chất lượng lẫn giá cả khi đến đây.


              Muse Wedding địa điểm đáng tin cậy để lưu giữ khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời, mai sau khi nhớ lại ngày trọng đại ấy, cảm xúc của bạn vẫn luôn trọn vẹn. Bạn lưu ngay địa chỉ mà Toplist đã nhắc đến hôm nay nhé!


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


              Địa chỉ:

              • Tầng 3 - 457 Châu Phong, Việt Trì, Phú Thọ
              • 95 Hàn Thuyên, Thanh Ba, Phú Thọ

              Điện thoại: 0373 929 666 - 0392 880 666

              Facebook: https://www.facebook.com/museweddingg/

              Mail: museweddingvt@gmail.com

              Gọi điện
              Muse Wedding
              Muse Wedding
              Muse Wedding
              Muse Wedding
            • Chụp ảnh cưới có lẽ là vấn đề được các cô dâu chú rể quan tâm nhiều nhất trong quá trình chuẩn bị đám cưới, bởi album cưới không chỉ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cặp đôi mà còn là kỷ vật quý giá theo bạn đi suốt cuộc đời. Tuy nhiên để chọn được một một cái tên giữa muôn vàn các studio tại Việt Trì, Phú Thọ quả thật không hề dễ dàng.


              Nếu bạn yêu thích phong cách chụp ảnh tự nhiên, hòa nhịp cảm xúc mà vẫn là “chính mình” trong từng khuôn hình, Ảnh Viện Thùy Dung sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Một sự trong sáng, bố cục nhẹ nhàng và lắng đọng cảm xúc trong những bức hình khiến nhiều bạn trẻ yêu thích.


              Cùng với một stylist giàu kinh nghiệm, giúp đỡ dàn dựng và chuẩn bị đạo cụ đầy đủ thì các cặp đôi sẽ thoải mái thể hiện ý tưởng của mình. Bên cạnh dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói thì tại đây còn có những dịch vụ phụ trợ như thuê váy cưới, trang điểm…


              Đặc biệt hơn nữa thì với Ảnh Viện Thùy Dung luôn chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng nhiệt tình và chu đáo, chính vì thế, đến nay, studio vẫn đang liên tục là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi muốn tạo cho mình một bộ ảnh cưới tuyệt vời nhất.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


              Địa chỉ: Chợ xốm, Hùng Lô, Việt Trì

              Điện thoại: 0353 997 274 - 0989 982 018

              Facebook: https://www.facebook.com/thuydungstudio

              Gọi điện
              Ảnh Viện Thùy Dung
              Ảnh Viện Thùy Dung
              Ảnh Viện Thùy Dung
              Ảnh Viện Thùy Dung




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy