My Memory - Bản tình ca mùa đông

Là bộ phim thứ hai thuộc series phim Bốn mùa – Endless Love của đạo diễn Yoon Suk Ho, Bản tình ca mùa đông đã gây sốt trên sóng truyền hình thời điểm đó. Không chỉ bởi cốt truyện với nhiều tình tiết éo le, cảm động mà phần nhạc phim cũng chinh phục được khản giả xem đài.


Nhắc tới Bản tình ca mùa đông, ngoài From beginning until now được xem là ca khúc chủ đề của cả phim, sẽ là một thiếu sót nếu không kể đến bài hát kinh điển My memory – bản ballad mượt mà có thể đưa khán giả đi qua mọi cung bậc cảm xúc cùng nhân vật một cách sống động nhất.


Bản tình ca mùa Đông là một trong những bộ phim khiến chúng ta thổn thức và xúc động mỗi khi xem lại. Ngoài cốt truyện kịch tính với nhiều tình tiết éo le giữa hai nhân vật chính thì bộ phim còn thành công với những bản nhạc nền da diết gây thương nhớ. Ngoài From the beginning until now thì My memory với giai điệu và ca từ sâu lắng do giọng ca của nghệ sĩ Ryu thể hiện đã đi vào lòng người và luôn đứng đầu những bảng xếp hạng nhạc phim Hàn hay nhất tới thời điểm này.

My memory – bản ballad mượt mà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy