Top 8 Nghệ sĩ sinh năm 1999 được nhiều người yêu thích hiện nay

  1. top 1 Kaity Nguyễn
  2. top 2 HIEUTHUHAI
  3. top 3 Myra Trần
  4. top 4 Hoàng Duyên
  5. top 5 Đỗ Hoàng Dương
  6. top 6 MCK
  7. top 7 Tùng Maru
  8. top 8 Nam23

Myra Trần

Ca sĩ Myra Trần tên thật là Trần Minh Như sinh ngày 3/6/1999 cô sinh ra ở An Giang và hiện đang sinh sống và làm việc tại Santa Ana, California. Là ca sĩ trẻ người Việt Nam sở hữu giọng hát cao nội lực. Cô là quán quân của Nhân tố bí ẩn 2016, từng lọt top 40 cuộc thi Thần tượng âm nhạc Mỹ. Và gần đây nhất là Top 3 chương trình The Masked Singer Việt Nam. So với những đồng nghiệp cùng tham gia, Myra Trần có thể coi là nữ ca sĩ thành công nhất sau chương trình.


Từ nhỏ, Myra Trần đã rất yêu thích âm nhạc. Cô theo đuổi ca hát từ những năm cấp 1 và bắt đầu tham gia các cuộc thi âm nhạc ở cấp phường, xã và cấp tỉnh. Bằng tình yêu cho âm nhạc của mình, Myra Trần đã đăng ký cuộc thi X-Factor khi chỉ mới 16 tuổi. Chiến thắng cuộc thi đã giúp Myra Trần trở thành ca sĩ được khán giả công nhận. Sau 2 năm hoạt động ở Việt Nam, Myra Trần cùng gia đình sang Mỹ định cư vào năm 2018. Hiện tại, cô đang hoạt động ở trung tâm Paris By Night và có nhiều dự định mới.


Năm 2016, khi cuộc thi The X-Factor được Việt Nam triển khai tổ chức. Myra Trần đã mạnh dạn đăng ký tham gia. Ngay khi xuất hiện ở vòng đầu, Myra đã gây bất ngờ khi cô là thí sinh nhỏ tuổi nhất. Bằng tiết mục Listen, cô nàng đã hoàn toàn chinh phục được 4 vị giám khảo. Thành công lọt vào vòng chung kết cuộc thi, Myra Trần đã nhận được bình chọn vô cùng áp đảo lên đến 41% sau màn trình diễn mashup Focus – Problems. Trở thành quán quân của Nhân tố bí ẩn mùa 2, Myra Trần đã có con đường âm nhạc rộng mở.

Sau cuộc thi, cô phát hành nhiều ca khúc nổi tiếng. Trong số đó phải kể đến là 2 ca khúc Hiểu và thương và Bỏ lại thế giới. Năm 2017, Myra Trần được lựa chọn là người thể hiện bản Việt hóa “How Far I’ll Go” của bộ phim Moana. Sau Thần tượng âm nhạc Mỹ, Myra Trần lựa chọn tập trung cho việc học. Đến năm 2021, cô cộng tác với trung tâm Thúy Nga. Và xuất hiện trong các tập của Paris By Night 131, 132 và 133.


Sau đêm All-Star Concert của Ca Sĩ Mặt Nạ, “Lady Mây” Myra Trần đã nhận được giải 3 chung cuộc. Xếp sau diva Hà Trần (Phượng Hoàng Lửa) và thạc sĩ – ca sĩ Ngọc Mai (O Sen). Dẫu vậy, hiện nay Myra Trần lại là người thành công nhất Top 3 của chương trình. Không chỉ là nữ ca sĩ “đắt show”, lịch trình của Myra Trần cũng cực kỳ bận rộn khi liên tục bay qua bay lại giữa Mỹ và Việt Nam để tham gia các show nhạc và tham gia các chương trình thực tế. Ngoài giọng hát “khủng”, hình tượng ngoan hiền, tinh tế của nữ ca sĩ cũng rất được lòng công chúng. Có thể nói, từ lúc tham gia Ca Sĩ Mặt Nạ, Lady Mây liên tục gây ấn tượng khi tạo được tiếng cười cho khán giả và dàn cố vấn.

Myra Trần
Myra Trần
Myra Trần
Myra Trần

Top 8 Nghệ sĩ sinh năm 1999 được nhiều người yêu thích hiện nay

  1. top 1 Kaity Nguyễn
  2. top 2 HIEUTHUHAI
  3. top 3 Myra Trần
  4. top 4 Hoàng Duyên
  5. top 5 Đỗ Hoàng Dương
  6. top 6 MCK
  7. top 7 Tùng Maru
  8. top 8 Nam23

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy