Top 8 Nghệ sĩ sinh năm 1999 được nhiều người yêu thích hiện nay

  1. top 1 Kaity Nguyễn
  2. top 2 HIEUTHUHAI
  3. top 3 Myra Trần
  4. top 4 Hoàng Duyên
  5. top 5 Đỗ Hoàng Dương
  6. top 6 MCK
  7. top 7 Tùng Maru
  8. top 8 Nam23

Tùng Maru

Ca sĩ Tùng Maru tên thật là Hồ Lê Thanh Tùng sinh ngày 21/12/1999 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Anh còn là thành viên của nhóm nhạc Uni5. Hiện tại anh chàng này là một trong những gương mặt được nhiều bạn trẻ yêu âm nhạc chú ý đến với goại hình sáng, đời tư trong sạch và những sản phẩm của anh chàng này mang đến giúp con đường sự nghiệp ngày càng thăng hạng.


Tùng Maru anh chàng được biết đến với vai trò là một ca sĩ, diễn viên trực thuộc nhóm nhạc nam Uni5 dưới sự quản lý của công ty Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Nam ca sĩ hiện đang đảm nhiệm vai trò rapper và nhảy chính của nhóm. Không chỉ có ngoại hình cuốn hút, Tùng Maru còn là chàng trai vô cùng đa tài. Bên cạnh vai trò ca hát, Tùng Maru còn là một người mẫu ảnh, một dance từng hoạt động trong các nhóm nhảy khá nổi bật ở Việt Nam như Vũ đoàn Bước nhảy, nhóm ST. 319, MTE. Đặc biệt, anh chàng còn gây ấn tượng với khả năng sáng tác. Anh tự tay sáng tác các ca khúc "Ở đây cạnh em" bài hát chủ đạo trong bộ phim Thạch Thảo mà anh chàng từng tham gia.


Nam ca sĩ cũng từng góp mặt vào rất nhiều MV và một số bộ phim ngắn trước khi chính thức về đầu quân cho công ty của Đông Nhi. Anh chàng tạo ấn tượng xuất sắc với người hâm mộ thông qua nhiều vai diễn nổi bật trong những bộ phim, web drama như Thạch thảo, Siêu quậy có bầu, Đừng làm bạn nữa,… Năm 2021, Tùng Maru cùng các thành viên Uni5 đã tham gia The Heroes, ngoài được đánh giá có nhiều tiến bộ còn nhận về nhiều lời khen về khả năng trình diễn từ khán giả và BGK.


Khoảng 2 năm trở lại đây, Uni5 ngày càng im ắng, hầu như không có những hoạt động nổi bật. Hiện tại, nhóm nhạc nam này đang khiến người hâm mộ lo lắng và đặt nghi vấn tan rã trong tương lai gần khi xuất hiện quá nhiều "bất ổn". Mới đây 1 thành viên khác của nhóm đã "dứt áo ra đi", vì vậy không ít khán giả mong muốn nhìn thấy những anh chàng của Uni5 xuất hiện với vai trò ca sĩ solo, và Tùng Maru không ngoại lệ. Với những yếu tố mà nam ca sĩ đang có, người hâm mộ hoàn toàn có lý do để tin rằng anh chàng còn có thể nổi tiếng hơn nữa trong tương lai. Có thể nói, hành trình sắp tới của Tùng Maru đầy hứa hẹn.

Tùng Maru
Tùng Maru
Tùng Maru
Tùng Maru

Top 8 Nghệ sĩ sinh năm 1999 được nhiều người yêu thích hiện nay

  1. top 1 Kaity Nguyễn
  2. top 2 HIEUTHUHAI
  3. top 3 Myra Trần
  4. top 4 Hoàng Duyên
  5. top 5 Đỗ Hoàng Dương
  6. top 6 MCK
  7. top 7 Tùng Maru
  8. top 8 Nam23

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy