Top 4 Quán cafe của sao Việt ở Sài Gòn được yêu thích nhất

  1. top 1 The Bunny
  2. top 2 Early Morning - Tea & Coffee
  3. top 3 Nightingale.vn
  4. top 4 Nắng Rooftop Coffee

Nắng Rooftop Coffee

Nắng Rooftop Coffee là một quán cafe sân thượng nổi tiếng tại TP HCM của nghệ sĩ Cát Phượng. Vị trí của quán nằm tại lầu 9, số 457 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3 - một vị trí thuận tiện và dễ tìm kiếm cho khách hàng đến thưởng thức. Quán cafe sân thượng Nắng có không gian thiết kế hiện đại, trẻ trung, sang trọng, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho khách hàng đến thưởng thức.

Một điều đặc biệt khi đến với quán cafe Nắng là menu đa dạng và phong phú. Khách hàng có thể tìm thấy nhiều loại thức uống phù hợp với sở thích của mình, từ cà phê pha máy, cà phê phin đến cà phê ủ lạnh và các loại thức uống không cà phê như trà, sinh tố, nước ép trái cây, sữa chua...Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều loại bánh ngọt và món ăn nhẹ ăn kèm đồ uống, tạo ra một không gian ẩm thực đa sắc màu cho khách hàng thưởng thức.

Có thể nói, Nắng Rooftop Coffee là một điểm đến thú vị cho các bạn trẻ yêu thích sự trẻ trung và hiện đại. Đặc biệt, quán được mở ra bởi nghệ sĩ Cát Phượng, nên luôn thu hút được sự quan tâm và tìm kiếm của rất nhiều người yêu mến nghệ thuật và đam mê ẩm thực. Với không gian sân thượng lãng mạn, cùng với menu đa dạng và chất lượng, quán luôn đông đúc khách hàng trong mọi khung giờ, đặc biệt là vào các ngày cuối tuần.

Tại Nắng Rooftop Coffee, bạn có thể thưởng thức tách cà phê buổi sáng, thư giãn và làm việc trong không gian sang trọng và yên tĩnh hoặc tìm thấy nơi để giao lưu, trò chuyện với bạn bè. Bên cạnh đó, quán cũng cung cấp wifi miễn phí và không gian đầy màu sắc cho bạn thảnh thơi thưởng thức cà phê và các loại thức uống ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 457 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 077 915 0297
Email: nangrooftopcoffee@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Nangrooftopcoffee
Nắng Rooftop Coffee
Nắng Rooftop Coffee
Nắng Rooftop Coffee
Nắng Rooftop Coffee

Top 4 Quán cafe của sao Việt ở Sài Gòn được yêu thích nhất

  1. top 1 The Bunny
  2. top 2 Early Morning - Tea & Coffee
  3. top 3 Nightingale.vn
  4. top 4 Nắng Rooftop Coffee

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy