Top 9 Thương hiệu mỹ phẩm Nhật nổi tiếng tại Việt Nam

  1. top 1 Shiseido
  2. top 2 SK II
  3. top 3 Kosé
  4. top 4 Shu Uemura
  5. top 5 DHC
  6. top 6 Menard
  7. top 7 Hada Labo
  8. top 8 Sunplay
  9. top 9 Naris

Naris

Năm 1932, xuất phát từ trăn trở về một thương hiệu mỹ phẩm “đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng”, bác sĩ – tiến sĩ da liễu đông y tại thành phố Osaka – miền Nam nước Nhật đã cho ra đời công ty Naris Cosmetics chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng da và trang điểm chất lượng. Triết lý kinh doanh của hãng là “For Others – Vì bạn”: hướng đến cung cấp chất lượng sản phẩm tuyệt vời, sự chăm sóc và phục vụ nhiệt tình để mang đến vẻ đẹp tự nhiên, từ đó mang đến hạnh phúc cho khách hàng.

Suốt hơn 90 năm phát triển Naris Cosmetic luôn đảm bảo thành phần nguyên liệu 100% organic đến từ chính ngọn núi Rokko của hãng, cùng công nghệ hiện đại dẫn đầu xu hướng làm đẹp trên thế giới. Naris Cosmetic tự tin có thể mang đến dòng sản phẩm đặc trị mà vẫn lành tính cho cả làn da nhạy cảm nhất. Cho đến nay, mỹ phẩm Naris đã có mặt trên khắp thế giới, từ Châu Á đến Châu Âu, Châu Úc hay Châu Mỹ. Naris luôn là cái tên được ưa chuộng và là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu cái đẹp với phương châm “Naris – bí quyết để giữ và duy trì làn da khỏe đẹp”.


Các sản phẩm của Naris Up được chia ra theo các mục đích sử dụng như: Điều trị mụn, Dưỡng trắng da, Cấp ẩm, Ngăn ngừa lão hoá, Kem chống nắng, Trang điểm tiện lợi, Chăm sóc tóc và cơ thể,... Với thành phần 100% từ thiên nhiên vô cùng lành tính cho da, cùng công nghệ đi đầu trong lĩnh vực hoá mỹ phẩm, Naris Up đã có hơn 90 năm đồng hành cùng phụ nữ Nhật Bản và gần 30 năm chăm sóc cho làn da của phụ nữ Việt Nam. Từ đó thương hiệu trở thành lựa chọn số 1 của mọi đối tượng khách hàng không phân biệt độ tuổi, giới tính có nhu cầu chăm sóc da và làm đẹp tiện lợi.


Website: https://naris.vn/

Naris
Naris
Naris
Naris

Top 9 Thương hiệu mỹ phẩm Nhật nổi tiếng tại Việt Nam

  1. top 1 Shiseido
  2. top 2 SK II
  3. top 3 Kosé
  4. top 4 Shu Uemura
  5. top 5 DHC
  6. top 6 Menard
  7. top 7 Hada Labo
  8. top 8 Sunplay
  9. top 9 Naris

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy