Nem chua rán

Nem chua rán từ lâu đã trở thành món ăn khoái khẩu của mọi người. Hương vị thơm ngon, béo giòn kết hợp cùng tương ớt cay cay chắc hẳn sẽ khiến bạn nhớ mãi và yêu thích. Bởi vậy mà món ăn này chưa bao giờ giảm độ "hot" đối với giới trẻ mặc dù đã xuất hiện từ lâu. Nem chua rán gắn liền với học sinh, sinh viên, bên những cửa hàng nho nhỏ cạnh trường học hay những phố ẩm thực. Những xiên nem nóng hổi chắc hẳn sẽ khiến bạn cảm giác thèm ăn khi nhắc tới.


Những chiếc nem nhỏ có độ dai ngon, mùi thơm nhẹ và vỏ giòn giòn là những từ ngữ được các bạn trẻ miêu tả về nem chua rán Hà Nội. Đây là món ăn không khó làm, không khó kiếm ở các tỉnh thành khác nhưng nem chua rán ở Hà Nội luôn có những nét riêng. Đó có thể là bí quyết tạo nên độ dai ngon khó lẫn. Nhưng trên hết, nem chua rán được những người dân Hà Nội đi xa nhớ đến có lẽ còn bởi không gian thưởng thức ở nơi đây. Nem chua rán có thể ăn quanh năm, ăn nhiều cũng không sợ ngán nhưng có lẽ ngon và đúng điệu nhất là thưởng thức vào những ngày lành lạnh, miếng nem chua nóng hổi sẽ khiến chúng ta thấy ấm áp và cảm nhận được những tư vị của khúc giao mùa.


Bởi được ưa chuộng và xuất hiện từ lâu, giá thành rẻ trong khoảng 5.000đ/1 chiếc nên nem chua rán xuất hiện ở hầu khắp các phố trong nội thành Hà Nội. Song một số phố có nhiều cửa hàng nem chua rán và được nhiều người biết đến hơn cả là phố Hàng Bông, phố Tạ Hiện, phố Trịnh Hoài Đức...

Nem chua rán
Nem chua rán
Nem chua rán
Nem chua rán

Top 12 Món ăn hấp dẫn giới trẻ Hà Nội phù hợp mùa thu đông

  1. top 1 Bánh mì nướng muối ớt
  2. top 2 Khoai lang lắc
  3. top 3 Mì cay 7 cấp
  4. top 4 Nem chua rán
  5. top 5 Ngô nướng sốt cay
  6. top 6 Ốc nóng
  7. top 7 Thịt xiên nướng, sụn nướng
  8. top 8 Bánh giò
  9. top 9 Bánh gối
  10. top 10 Bánh đúc nóng
  11. top 11 Cháo sườn
  12. top 12 Bánh trôi tàu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy