Nến handmade độc đáo nhất

Nguyên liệu: Sáp đậu nành, màu khoáng và tinh dầu nguyên chất.


Cách tiến hành:

  • Cho sáp đậu nành vào nồi đun sôi cho sáp tan ra, lưu ý không đun với lửa quá to hoặc quá nhỏ, trong quá trình đun bạn nên dùng đũa khuấy đều để đảm bảo sáp hòa tan hết. Khi sáp tan hết thì tắt bếp và nhấc xuống.
  • Sau khi đun nóng chảy toàn bộ sáp, chúng ta cần cho thêm tinh dầu thơm yêu thích, có thể tùy theo sở thích hoặc công dụng bạn mong muốn mà lựa chọn tinh dầu phù hợp. Ví dụ như: Để cơ thể thư giãn và giúp ngủ ngon chúng ta cần thêm tinh dầu oải hương; để tinh thần được thư giãn và thoải mái chúng ta cần thêm tinh dầu tràm, chanh sần, bưởi, cam;... Sau khi chọn được tinh dầu phù hợp, bạn nhỏ từ từ 10-12 giọt tinh dầu, rồi khuấy đều cho tinh dầu tan đều với sáp. Để sáp thơm có thêm màu sắc thú vị và vui mắt bạn có thể thêm màu khoáng để tạo màu tùy sở thích của bạn, rồi khuấy đều lên nhé.
  • Tinh dầu và sáp được hòa tan, bước tiếp theo bạn cần cho tim nến vào cốc hoặc vào khay. Để điều chỉnh cho bấc nến đứng thẳng và nằm ở giữa cái cốc hoặc khuôn bạn cần để một đầu tim nến đụng đáy cốc hoặc khuôn, đầu còn lại quấn vào đũa hoặc bút chì để định hình vị trí tim nến.
  • Sau khi đã đặt tim nến vào cốc hoặc khay, chúng ta từ từ chậm rãi đỗ sáp thơm vào cốc hoặc khay, vì sáp còn rất nóng, bạn phải cẩn thận để không bị bỏng. Cuối cùng bạn cho cái cốc hoặc khuôn sáp thơm đặt ở nơi mát mẻ để quá trình đông cứng được nhanh chóng hơn, sau khi sáp thơm đông cứng, bạn cần cắt lại phần tim cho đẹp mắt.
Nến handmade tinh dầu thơm
Nến handmade tinh dầu thơm
Nến handmade tinh dầu thơm
Nến handmade tinh dầu thơm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy