Nên lên kế hoạch cho năm mới

Bạn thường nghĩ là bạn “nên” làm cái này hay cái kia thay vì bạn thật sự “muốn” làm và đừng nghĩ là bạn nên từ bỏ công việc này công việc nọ hơn mà hãy nghĩ đến những gì bạn thật sự muốn đạt được. Và bạn thường hay gặp một số câu hỏi như: “mình nên làm cái gì trong năm mới này?” “mình nên từ bỏ/ rút lui công việc nào”, “Mình có nên làm công việc này theo đề nghị của người kia hay không?”Bạn thường bỏ nhiều thời gian để cân nhắc việc “nên làm” hoặc “nên rút lui” thay vì cân nhắc cái bạn “thật sự muốn làm”.


Sau ngày Tết hầu hết mọi người đều thấy chán nản với hàng loạt các công việc từ danh sách những việc chưa làm của năm cũ và cả danh sách những việc phải làm trong năm mới. Để thoát khỏi cảm xúc này điều tốt nhất bạn nên làm đó là tự sắp xếp lại những việc cần phải làm trong năm mới thành một danh sách để dễ nhìn, dễ đọc. Một kế hoạch hợp lý với công việc được sắp xếp theo thứ tự là mức độ quan trọng. Bắt đầu từ việc nhẹ sẽ giúp cơ thể bạn thích nghi dần dần sau nhiều ngày nghỉ ngơi.

Sắp xếp công việc theo mức độ quan trọng
Sắp xếp công việc theo mức độ quan trọng
Lập kế hoạch cho tuần làm việc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy