Nếu ngày ấy

Sau Anh ở đâu, Khởi My lại một lần nữa hợp tác với Kelvin Khánh trong MV ca nhạc Nếu ngày ấy của mình, dường như cô nàng chỉ tin tưởng mình Kelvin và luôn dành cho anh chàng vai trò nam chính trong tất cả những dự án âm nhạc của mình mặc dù anh chàng không phải một diễn viên chuyên nghiệp.
Nếu ngày ấy là một sáng tác của chính Kelvin Khánh dành riêng cho "bạn gái tin đồn" của mình, bài hát còn có sự góp giọng của rapper Vy Dương. MV được ra mắt vào hồi đầu năm nay và gây ấn tượng rất mạnh trong làng giải trí Việt bởi màu sắc cổ tích đầy bi thương mà Khởi My và Kelvin đem lại.
MV bắt đầu bằng cảnh tượng Kelvin Khánh bỏ lại Khởi My bên vệ đường trong một đêm đông đầy tuyết rơi lạnh lẽo. Khởi My đã nhặt được một bao diêm, cô đốt từng que diêm và nhìn thấy quá khứ ấm áp của mình bên người cô yêu thương. Những hình ảnh hiện về trong thoáng chốc như một thước phim quay chậm về những gì mà hai người đã trải qua bên nhau, khổ đau có, hạnh phúc, bi ai có.
MV được đầu tư rất công phu về mặt hình ảnh, nó giống như những câu chuyện cổ tích buồn đan xen vào nhau khiến người xem không thể rời mắt.
Nếu ngày ấy

Top 8 dự án âm nhạc của cặp đôi Khởi My và Kelvin Khánh

  1. top 1 Gửi cho anh 1
  2. top 2 Người yêu cũ - Gửi cho anh 2
  3. top 3 Buông tay
  4. top 4 Buông tay 2 - Ai ai ai
  5. top 5 Anh ở đâu
  6. top 6 Nếu ngày ấy
  7. top 7 Chuột yêu gạo
  8. top 8 Chuyện nắng mưa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy