Top 8 dự án âm nhạc của cặp đôi Khởi My và Kelvin Khánh

Miu Lee 3007 1 Báo lỗi

Khởi My và Kelvin Khánh là hai cái tên được nhắc đến rất nhiều trong giới showbiz Việt kể từ giữa năm 2013 trở lại đây sau thành công của MV "Gửi cho anh". Dù ... xem thêm...

  1. Gửi cho anh 1 là một trong số những bước ngoặt lớn nhất đánh dấu tên tuổi của Khởi My và Kelvin Khánh trong làng giải trí Việt. Đây là lần đầu tiên hai người hợp tác chung với nhau và cũng sau dự án này cặp đôi đã chiếm được cảm tình cũng như sự yêu thích của một lượng fan cực kì đông đảo.
    Gửi cho anh 1 là phim ca nhạc dài hơn 30 phút xuất bản vào tháng 8/2013 sau khi Khởi My đăng quang cuộc thi Gương mặt thân quen, phim kể về những kỉ niệm trong trẻo của mối tình đầu tuổi học trò, những rung động đầu đời, những phút giây vì nhau mà cố gắng và cả sự cấm cản, chia ly. Đây được xem là món quà đặc biệt mà Khởi My muốn dành tặng các bạn học sinh trong mùa khai giảng năm học mới.
    Trong phim ca nhạc, Khởi My vào vai một cô học trò cứng đầu, ngổ ngáo, thường xuyên đi học muộn, có niềm đam mê mãnh liệt với đồng hồ và có năng khiếu âm nhạc. Trong khi đó Kelvin Khánh lại là một công tử nhà giàu, nổi tiếng đẹp trai, học giỏi, là niềm ao ước của nhiều nữ sinh và đặc biệt cậu sinh ra trong một gia đình có thế lực mạnh cùng một người mẹ đôi khi tự hào thái quá về cậu nên sẽ làm mọi cách không từ thủ đoạn để dành cho cậu thứ mà bà cho là "tốt đẹp nhất". Kelvin Khánh chuyển trường và chung lớp với Khởi My - cô gái ngay từ lần gặp đầu tiên đã cho cậu những ấn tượng không hề tốt đẹp. Sau một vài lần xích mích, hiểu lầm, Khánh đã trót "cảm nắng" My sau khi nghe cô hát ở sân trường, cậu đã đứng ra xin cho My được thi đấu ở cuộc thi tiếng hát học đường do trường tổ chức. Lời động viên của Khánh, sự giúp đỡ cùng ánh nhìn của cậu khi My thi đã khiến cô nhận ra tình yêu đích thực của mình.
    Nhờ Khánh mà cô tìm thấy động lực để phấn đấu trong kì thi quan trọng nhất trong cuộc đời học sinh. Tuy nhiên hạnh phúc chưa được bao lâu thì mối tình đầu trong trẻo, vụng dại ấy đã bị ngăn cách bởi người mẹ đầy quyền lực của Khánh. Cô đã tìm cách để anh hận cô và cô đã thành công, sự chia ly, đau đớn, dằn vặt của cặp đôi nam nữ chính khiến người xem không khỏi xót xa.
    Ca khúc chủ đề của phim ngắn là Gửi cho anh, đây là ca khúc mà nhạc sĩ Bảo Thạch sáng tác dành riêng cho giọng ca Khởi My.
    Gửi cho anh 1 là một trong những dự án âm nhạc thành công nhất của Khởi My, cho đến nay video đã thu hút được hơn 50 triệu lượt xem và trở thành hiện tượng trong nền âm nhạc Việt Nam lúc bấy giờ.
    Gửi cho anh 1

  2. Sau sự thành công ngoài mong đợi của Gửi cho anh 1, cặp đôi Kelvin Khánh và Khởi My lại tái ngộ trong phim ca nhạc Gửi cho anh phần 2, đây là câu chuyện tiếp nối phần 1 sau 8 năm xa cách với những hiểu lầm, nhung nhớ, đau khổ. Suốt 8 năm, người bên cạnh Khởi My là Long - người đã theo đuổi cô trước khi cô gặp Khánh, người quên cả tính mạng của mình để bảo vệ My.
    Khởi My ra trường và hết lần này đến lần khác bị các công ty từ chối cho đến khi cô xin vào công ty của Khánh - người suốt 8 năm vẫn nặng lòng với cô. Dù hồ sơ của My bị loại nhưng Khánh vẫn tìm cách giữ cô ở lại và giao cho cô vị trí bán hàng, bắt cô làm rất nhiều việc nặng nhọc, cô cam chịu và coi đó là sự trả thù của Khánh, cô tin rằng Khánh rất hận cô. Trong lần sinh nhật của Long, My quyết định nhận lời yêu Long nhưng cũng chính ngày định mệnh ấy Khánh đã phát hiện ra mọi bí mật trong quá khứ và ngỏ lời mong My quay lại. Sau nhiều biến cố cả hai chàng trai cùng cầu hôn My và cuối cùng My đã nhận lời Long - người mang nặng chữ "nghĩa" với cô. Phim kết thúc với câu nói: "Tình đầu thường không đến được với nhau" cùng sự xót xa, đau đớn của cả hai, tuy nhiên My không thể phụ Long, không thể phụ người cô đã nợ ân tình suốt 8 năm qua.
    Ca khúc chủ đề cho Gửi cho anh 2 là Người yêu cũ - một sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh, ngoài ra còn có 2 ca khúc: Đừng bận tâm và I don't want.
    Với cái kết bi thương cho cặp đôi chính này các fan hâm mộ của hai người càng có lí do để trông chờ vào một cái kết viên mãn hơn ngoài đời thực cho hai người.
    Video phát hành vào tháng 12/2013 và thành công còn hơn cả phần 1 khiến tên tuổi của Khởi My ngày càng được nhiều người biết đến và yêu thích.
    Người yêu cũ - Gửi cho anh 2
  3. Sau sự thành công ngoài mong đợi của Gửi cho anh 1, 2, người hâm mộ rất mong chờ một dự án chung mang màu sắc tươi sáng hơn của cặp đôi Kelvin Khánh và Khởi My tuy nhiên đáp trả sự mong đợi này lại là một MV buồn và nhuốm màu tang thương hơn cả câu chuyện Gửi cho anh.
    Buông tay là một ca khúc, MV mà Khởi My đã góp giọng cùng với Kelvin Khánh và Huy Nam (nhóm La Thăng), MV kể về một câu chuyện buồn giữa cô gái xấu số Trịnh Khả Hân (Khởi My) và hai chàng trai. Khả Hân mang trong mình bệnh hiểm nghèo và ra đi trong nỗi đau, niềm tiếc nuối về tình yêu dang dở, linh hồn của cô nhìn hai chàng trai cô yêu thương đau đớn vì mình mà không thể làm gì.
    Đây lại là một sáng tác của nhạc sĩ Bảo Thạch, ca khúc phát hành vào tháng 5/2014 và nằm trong album singer Lúc em còn yêu anh của nhóm La Thăng.
    Buông tay
  4. Nếu như ở MV Buông tay 1, nhiều khán giả không hiểu mối quan hệ giữa Trịnh Khả Hân với 2 chàng trai Kelvin và Huy Nam thì ở phần 2 này mọi thứ sẽ được giải đáp. Đó là những rắc rối tình cảm giữa Khả Hân và Huy Nam cũng như mọi dằn vặt, đau khổ của Kelvin với mối tình trước đó.
    Buông tay 2 vẫn mang nội dung đầy bi ai với những cảnh quay cực kì đẹp giống như phần trước đó thậm chí nó còn lấy đi nhiều nước mắt của khán giả hơn cả phần 1. Buông tay giống như câu chuyện tiếp nối của Gửi cho anh 2. Sau khi chia tay với Khởi My - mối tình đầu của mình, Kelvin sống trong đau khổ cùng tấm ảnh chụp chung của hai người. Rồi anh gặp Khả Hân - cô gái mang bệnh hiểm nghèo có ngoại hình giống với Khởi My.
    Ca khúc chủ đề của MV này là Ai ai ai do nhạc sĩ Bảo Thạch sáng tác và được xuất bản vào tháng 9/2014.
    Buông tay 2 - Ai ai ai
  5. Sau Gửi cho anh và Buông tay nhiều khán giả thật sự tiếc nuối vì dường như Khởi My và Kelvin không có "duyên phận" trong chính những MV âm nhạc của cả hai và một lần nữa cặp đôi lại khẳng định điều này qua MV Anh ở đâu.
    Anh ở đâu là một sáng tác của nhạc sĩ Phan Hoàng Tâm, nằm trong album Dễ thương của Khởi My.
    MV Anh ở đâu phát hành vào tháng 2/2015 kể về câu chuyện tình bi đát của 2 nhân vật chính. Bắt đầu MV là cảnh Khởi My chìm trong giấc ngủ và trở về quá khứ để chứng kiến lí do mà người cô yêu thương nhất rời xa cô, tất nhiên nam chính ở đây không ai khác chính là Kelvin Khánh. Trong MV, Kelvin Khánh bị mắc bệnh hiểm nghèo, anh tự nhận thức về khoảng thời gian còn lại của mình và tìm cách để Khởi My rời xa anh. Một mình anh chống chọi với bệnh tật, một mình anh ôm nỗi đau vào lòng cùng những bức ảnh của người anh thương yêu, một mình anh ngắm nhìn chiếc nhẫn mà anh dự định sẽ dùng để cầu hôn cô và cũng một mình anh rời xa cõi đời này trong đau đớn, bệnh tật. Kết thúc MV, Khởi My tỉnh giấc cùng chiếc nhẫn được đặt cạnh giường và nỗi day dứt khôn nguôi cho mối tình dang dở.
    Anh ở đâu
  6. Sau Anh ở đâu, Khởi My lại một lần nữa hợp tác với Kelvin Khánh trong MV ca nhạc Nếu ngày ấy của mình, dường như cô nàng chỉ tin tưởng mình Kelvin và luôn dành cho anh chàng vai trò nam chính trong tất cả những dự án âm nhạc của mình mặc dù anh chàng không phải một diễn viên chuyên nghiệp.
    Nếu ngày ấy là một sáng tác của chính Kelvin Khánh dành riêng cho "bạn gái tin đồn" của mình, bài hát còn có sự góp giọng của rapper Vy Dương. MV được ra mắt vào hồi đầu năm nay và gây ấn tượng rất mạnh trong làng giải trí Việt bởi màu sắc cổ tích đầy bi thương mà Khởi My và Kelvin đem lại.
    MV bắt đầu bằng cảnh tượng Kelvin Khánh bỏ lại Khởi My bên vệ đường trong một đêm đông đầy tuyết rơi lạnh lẽo. Khởi My đã nhặt được một bao diêm, cô đốt từng que diêm và nhìn thấy quá khứ ấm áp của mình bên người cô yêu thương. Những hình ảnh hiện về trong thoáng chốc như một thước phim quay chậm về những gì mà hai người đã trải qua bên nhau, khổ đau có, hạnh phúc, bi ai có.
    MV được đầu tư rất công phu về mặt hình ảnh, nó giống như những câu chuyện cổ tích buồn đan xen vào nhau khiến người xem không thể rời mắt.
    Nếu ngày ấy
  7. Chuột yêu gạo là một trong số ít những bài hát mà Kelvin Khánh song ca cùng Khởi My, khác với những MV bi thương mà hai người đóng chung, Chuột yêu gạo lại mang màu sắc nhí nhảnh, tươi tắn với giai điệu vui tươi, ca từ đáng yêu.
    Chuột yêu gạo là một bài hát nhạc Trung khá quen thuộc với giới trẻ Việt Nam những năm 2000, tuy nhiên khi qua tay cặp đôi này ca khúc được phối lại bằng hai thứ tiếng Anh và Hàn nên đã trở nên mới mẻ và mang một màu sắc riêng biệt. Tuy không quá hot và chiếm lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc tuy nhiên ca khúc khiến cho người hâm mộ không khỏi phấn khích và hi vọng về một cái kết viên mãn cho câu chuyện của hai người.
    Ca khúc nằm trong album Nhặt lại mảnh vỡ của Kelvin Khánh, album phát hành năm 2015, đánh dấu sự nghiệp solo của Kelvin Khánh sau khi nhóm La Thăng ngừng hoạt động.
    Chuột yêu gạo
  8. Chuyện nắng mưa là dự án âm nhạc mới nhất của cặp đôi Khởi My và Kelvin Khánh. Cũng giống như Chuột yêu gạo, Chuyện nắng mưa là một ca khúc mà hai người cùng góp giọng. Vẫn là một sáng tác của nhạc sĩ Bảo Thạch nhưng lần này sáng tác dành tặng riêng cho cặp đôi Khánh - My.
    Ca khúc viết về chuyện tình đáng yêu của một cô gái hay giận hờn và một chàng trai vụng về trong cách bày tỏ tình cảm. Với ca từ gần gũi, đáng yêu, giọng ca trong veo của Khởi My và ấm áp của Kelvin, Chuyện nắng mưa như nói hộ tâm tư của những chàng trai, cô gái mới biết yêu, một tình yêu trong sáng còn nhiều ngại ngùng.
    Tuy không có một MV hoàn chỉnh nhưng ca khúc này lại được lồng ghép trong một video đầy những hình ảnh đáng yêu của cặp đôi, chỉ như vậy cũng đủ khiến fan của họ không khỏi bấn loạn.
    Chỉ sau vài tháng phát hành, Chuyện nắng mưa đã thu về gần 14 triệu lượt nghe trên trang nhạc Mp3 Zing, điều này hứa hẹn những lần hợp tác đầy tình cảm tiếp theo của cặp đôi.
    Chuyện nắng mưa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy