Ngân hàng Sacombank

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã hợp tác với Visa, một trong những công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới để triển khai dịch vụ chuyển tiền trong nước. Người Việt Nam là chủ thẻ Sacombank có thể sử dụng dịch vụ để chuyển tiền sang bất kỳ loại thẻ Visa nào khác được phát hành tại 44 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.


Được áp dụng cho chín loại ngoại tệ được giao dịch nhiều nhất trên thế giới. Là ngân hàng đầu tiên triển khai hình thức chuyển tiền này tại thị trường Việt Nam dựa trên nền tảng kỹ thuật bảo mật của Visa và đáp ứng các tiêu chí của một dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi. Dịch vụ chuyển tiền ra nước ngoài của Sacombank không chỉ là một phương tiện thuận tiện mà còn là lựa chọn an toàn và nhanh chóng cho mọi người có nhu cầu chuyển tiền quốc tế. Với thủ tục đơn giản và hạn mức cao, Sacombank cam kết mang lại trải nghiệm chuyển tiền tốt nhất cho khách hàng.

Người dùng của Sacombank sẽ được trải nghiệm sự linh hoạt khi chọn lựa nhiều mục đích chuyển tiền, từ việc hỗ trợ gia đình, thanh toán học phí, đầu tư cho đến những mục đích cá nhân khác nhau. Thời gian chuyển tiền nhanh chóng, giảm thiểu thủ tục phức tạp, giúp người gửi và người nhận tiền dễ dàng theo dõi và quản lý giao dịch. Với khả năng chuyển tiền đến mọi quốc gia trên thế giới, Sacombank không chỉ kết nối người gửi và người nhận mà còn giúp họ duy trì mối liên kết vững chắc qua các biên giới.


Sự đa dạng trong loại ngoại tệ cung cấp sự linh hoạt cho khách hàng, giúp họ chọn lựa theo nhu cầu và ưu tiên cá nhân.Với những ưu điểm nổi bật này, dịch vụ chuyển tiền ra nước ngoài của Sacombank là đối tác đáng tin cậy, mang lại giải pháp chuyển tiền toàn diện và hiệu quả cho cộng đồng người Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 266 - 268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
  • Xem thêm chi nhánh gần nhất: https://www.sacombank.com.vn/trang-chu/danh-sach-atm-dgd.html

Điện thoại: 18005 85888
Email:
ask@sacombank.com
Website:
https://www.sacombank.com.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/SacombankHome/

Ngân hàng Sacombank
Ngân hàng Sacombank
Ngân hàng Sacombank
Ngân hàng Sacombank

Top 8 Dịch vụ chuyển tiền quốc tế uy tín nhất hiện nay

  1. top 1 Ngân hàng BIDV
  2. top 2 Ngân hàng Vietcombank
  3. top 3 Ngân hàng Vietinbank
  4. top 4 Ngân hàng Agribank
  5. top 5 Ngân hàng Sacombank
  6. top 6 Ngân hàng MB Bank
  7. top 7 Ngân hàng Techcombank
  8. top 8 Ngân hàng VP Bank

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy