Nghĩa Ngô Studio

top 9
Hạnh Lê

Bạn muốn có một album ảnh cưới thật đẹp mang ý nghĩa ngọt ngào và đánh dấu cột mốc quan trọng trong đời mình. Nhưng lại có rất ít địa chỉ để bạn có thể tin tưởng và lựa chọn. Trong số studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng tốt nhất Cần Thơ, Nghĩa Ngô Studio cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.


Nghĩa Ngô Studio với đội ngũ ekip luôn cống hiến hết mình, đặt cái tâm lên hàng đầu và tỉ mỉ với từng bức ảnh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh mà bạn mong đợi. Nghĩa Ngô Studio sẽ giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đặc biệt kết hợp với kỹ thuật xử lý hình ảnh tinh xảo và chuyên nghiệp để mang đến cho bạn những bức ảnh đáng giá, đồng thời giúp cô dâu tỏa sáng rực rỡ với những bộ váy cưới sang trọng được thiết kế tinh tế, trang nhã và luôn giữ vững cam kết về chất lượng dịch vụ chu đáo, nhiệt tình và thân thiện. Không những vậy, vào các dịp đặc biệt, studio còn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các cặp đôi.

Với chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý, đội ngũ nhân viên tận tâm, Nghĩa Ngô Studio là một trong những địa chỉ chụp ảnh uy tín mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu. Hãy đến với Nghĩa Ngô Studio để có những trải nghiệm thú vị với bạn nhé!



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 299 Nguyễn Văn Cừ, An Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ
Điện thoại: 0901 000 108
Email: nghiangostudio@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nghiangostudio/

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

Nghĩa Ngô Studio
Nghĩa Ngô Studio
Nghĩa Ngô Studio
Nghĩa Ngô Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy