NGỌT STUDIO

Đã gần tới ngày cưới thế nhưng bạn đang rất lo lắng vì chưa tìm được một địa chỉ make up thật sự uy tín tại Phú Quốc? Bạn muốn trong ngày cưới, mình phải thật sự là tâm điểm của buổi tiệc nhưng không quá cầu kỳ, lòe loẹt, đánh mất vè tự nhiên? Thế nhưng bạn biết đấy thật sự không đơn giản để có một gương mặt “trang điểm tựa như không”. Bởi nếu không được thực hiện dưới bàn tay của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, các cô dâu sẽ dễ dàng chuyển từ “tự nhiên” sang nhợt nhạt, thiếu sức sống. Như một gợi ý tuyệt vời của Toplist, NGỌT STUDIO chính xác là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất có thể giúp bạn thực hiện mong muốn này.

Tại đây, trước tiên các khách hàng sẽ được tư vấn một cách kỹ càng về góc mặt, màu mắt, kiểu tóc sao cho phù hợp với nét đẹp tự nhiên của bạn nhất. Sau đó bằng khả năng trang điểm đầy riêng biệt của mình, NGỌT STUDIO sẽ góp phần tôn vinh vẽ đẹp rạng ngời của bạn, để tạo nên rạng ngời lộng lẫy như những nàng công chúa trong truyện cổ tích. Với cam kết dịch vụ hoàn hảo và giá cả hợp lý, NGỌT STUDIO tự tin mang đến cho bạn một sắc đẹp rạng ngời trong ngày vui của đời mình dưới bàn tay tài hoa của một chuyên viên trang điểm đầy tài năng.

Mỗi người phụ nữ đều sợ hữu một nét đẹp riêng, nhưng không phải ai cũng biết cách trang điểm để khai thác nét đẹp tiềm ẩn đó. Vì vậy việc lựa chọn một địa chỉ tin cậy và uy tín như NGỌT STUDIO là sự lựa chọn thông minh của các cô dâu trẻ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 04 Hùng Vương, kp1, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
Hotline:
0938 092 958

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcuoingot

NGỌT STUDIO
NGỌT STUDIO
NGỌT STUDIO
NGỌT STUDIO

Top 8 tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Phú Quốc

  1. top 1 GIGI Bridal & Studio
  2. top 2 Studio Gold Wedding
  3. top 3 Phuong Trang Make Up
  4. top 4 Make up Phú Quốc - Mei Yi
  5. top 5 Makeup Phu Quoc - Jendda Huyen
  6. top 6 ELY Wedding - Phú Quốc
  7. top 7 THAO TRAN Makeup Artist
  8. top 8 NGỌT STUDIO

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy