Người Bố Xa Lạ ( Father is Strange)

Bộ phim kể về một người cha (Kim Young Chul thủ vai) phải che giấu thân phận của mình suốt 35 năm cho đến khi những đứa con của mình đã trưởng thành và đều chuẩn bị lập gia đình. Bộ phim mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau – từ vui vẻ cho đến xúc động.


Người bố xa lạ là câu chuyện xoay quanh cuộc sống đời thường của gia đình ông Byun Han Soo (Kim Young Chul thủ vai) và bà Na Young Shil (Kim Hae Sook thủ vai), một gia đình với bốn người con, ba gái một trai sống trong cùng một căn hộ làm nảy sinh nhiều tình huống dở khóc dở cười.


Khai thác sâu vào những khía cạnh khác nhau của cuộc sống gia đình, đây là một đề tài không mới nhưng nhà sản xuất của Người bố xa lạ lại lựa chọn một bước đi táo bạo khi xây dựng một bộ phim dài 52 tập đi ngược lại với xu hướng phim hiện nay. Đáp ứng được kỳ vọng ấy, bộ phim với rất nhiều những tình huống hài hước và đầy chất nhân văn sâu sắc trong từng lời thoại đã tạo ra sự hấp dẫn khiến cho khán giả không thể rời mắt.


Và một triết lý sâu sắc mà bộ phim muốn truyền tải đến khán giả, đó là Tình yêu thương của cha mẹ với con cái là vô bờ bến, cha mẹ có thể làm bất cứ điều gì để con cái của mình có được hạnh phúc. Bên cạnh đó, nếu bạn là fan hâm mộ Kpop thì không thể không bỏ lỡ bộ phim này với sự tham gia diễn xuất của anh chàng Lee Joon điển trai.

Người Bố Xa Lạ
Người Bố Xa Lạ
Người Bố Xa Lạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy