Nguồn hàng từ các đại lý sỉ, cửa hàng bán lẻ lớn

Trong kinh doanh nguồn hàng luôn là yếu tố đầu vào quan trọng, nhất là đối với các cửa hàng tạp hóa do tính chất đa dạng và phức tạp của hàng hóa. Bạn có thể nhập nguồn hàng từ các đại lý sỉ, cửa hàng bán lẻ lớn. Các đại lý, nhà phân phối lớn đều nhập trực tiếp từ nhà sản xuất nên đảm bảo chất lượng và giá cả ổn định.


Mua hàng thông qua nhà cung cấp trực tiếp từ hệ thống phân phối của công ty giúp cho cửa hàng tạp hóa có nhiều lợi thế về ổn định giá, phục vụ tốt, đảm bảo chất lượng và có trách nhiệm với sản phẩm tại outlet.


Một số nơi nhập hàng bạn có thể tham khảo là:

  • Các hệ thống siêu thị lớn như CoopMart, MM Mega Market, BigC, Lotte… có hệ thống kiểm định khắt khe, nguồn hàng phong phú.
  • Các đại lý sẽ cung cấp cho bạn giá cả cạnh tranh khi mua số lượng lớn, có thể hỗ trợ giao hàng.
  • Các cửa hàng tạp hóa lớn trong khu vực bạn sống cũng là ưu tiên lựa chọn cho những chủ cửa hàng tạp hóa nhỏ ở tỉnh. Bạn có thể nhập hàng dễ dàng ở gần nhà với giá phải chăng, tiết kiệm công sức, chi phí đi lại.


Đây là những nơi uy tín, có hệ thống kiểm định nghiêm ngặt nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng. Đối với các đại lý sỉ, cửa hàng lớn này, họ sẽ hỗ trợ giao hàng nếu bạn mua với số lượng lớn. Nếu ở các tỉnh, bạn có thể ưu tiên các cửa hàng tạp hoá lớn tại địa phương nhập hàng Tết để tiết kiệm chi phí vận chuyển.

Nguồn hàng từ các đại lý sỉ, cửa hàng bán lẻ lớn
Nguồn hàng từ các đại lý sỉ, cửa hàng bán lẻ lớn
Nguồn hàng từ các đại lý sỉ, cửa hàng bán lẻ lớn
Nguồn hàng từ các đại lý sỉ, cửa hàng bán lẻ lớn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy