Nguồn hàng từ Trung Quốc

Một trong những thị trường có nguồn hàng lớn nhất thế giới là Trung Quốc. Hiện nay, hàng Trung Quốc đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam sử dụng bởi những tiện ích khác nhau mà nó đem lại. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhiều người đã nhập hàng về Việt Nam bán. Bên cạnh đó, với sự đa dạng về chất lượng hàng hóa cũng nhiều mức giá khác nhau đã mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Đây cũng chính là ưu điểm lớn mà nhiều người muốn nhập hàng Trung về kinh doanh.


Nơi đây có đầy đủ những mặt hàng từ quần áo, giày dép, hay đồ trang trí cho ngày Tết với mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại. Các sản phẩm từ đất nước này đều có mức giá vô cùng rẻ. Lý do là vì Trung Quốc có sẵn nguồn nguyên liệu tự nhiên và nguồn lao động rẻ nên hàng hoá đa phần đều thấp hơn mặt bằng chung trên thị trường. Ngoài ra, Chính Phủ Trung Quốc còn hỗ trợ các chính sách về sản xuất cho doanh nghiệp nên sản phẩm, hàng hóa cũng được giảm đi chi phí một phần lớn.


Bạn có thể sang các chợ Quảng Châu – Trung Quốc để đặt hàng. Hoặc bạn có thể order tại các website thương mại điện tử như: Tmall.com, 1688.com, Alibaba.com, taobao.com… Những webiste này nổi tiếng về đa dạng các mặt hàng và độ uy tín của mỗi shop. Các website này có những đặc điểm sau:

  • Taobao.com – Website chuyên bán lẻ, sỉ giá tốt. Mặt hàng đa dạng, mẫu mã đẹp mắt.
  • Tmall.com – Website chuyên bán lẻ, bán buôn hàng hiệu, hàng chính hãng chất lượng cao.
  • Aliababa, 1688.com – Website chuyên bán hàng sỉ, hàng cho các công ty, chủ shop mua với số lượng lớn, giá thành rẻ nhất thị trường.

Bạn có thể tự đặt đơn hàng về bán nếu có (tài khoản đăng nhập, thẻ thanh toán alipay, địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc).

Nguồn hàng từ Trung Quốc
Nguồn hàng từ Trung Quốc
Nguồn hàng từ Trung Quốc
Nguồn hàng từ Trung Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy