Nhà hàng Góc Hà Nội

Góc Hà Nội là một nhà hàng có phong cách kiến trúc độc đáo, phá cách đầy lạ lẫm, vô cùng bắt mắt và có sân vườn thoáng mát. Nơi đây sở hữu không gian mang đậm vẻ đẹp dân gian truyền thống nhưng vẫn không quên nhấn nhá bằng những nét phá cách độc, lạ đầy cuốn hút, cộng thêm thực đơn phong phú quy tụ các món ăn mang đậm bản sắc văn hóa cổ truyền của người Việt, nhà hàng nhỏ xinh trên góc phố Tô Hiệu sầm uất này đã trở thành điểm dừng quen thuộc níu chân biết bao khách ẩm thực Hà thành.


Góc Hà Nội sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm khó quên nhất, những góc nhìn mới mẻ nhất về nền ẩm thực truyền thống mà ta đã quen từ thuở mới lọt lòng. Đến với Góc Hà Nội, bạn sẽ thấy từ ngọn rau xanh, đĩa nộm đơn giản đến cả những mẹt bò, mẹt gà, mẹt ốc cầu kỳ…Bạn đừng chỉ mải mê ngắm nhìn những miếng thịt gà vàng ruộm, chắc nịch mỡ màng, những thớ thịt bò, thịt lợn đều tăm tắp, săn chắc mà hãy hít sâu để cảm nhận mùi hương nồng đượm đầy quyến rũ và hãy nếm thử những tinh hoa ẩm thực mà nơi đây mang lại.


Nhà hàng Góc Hà Nội Tô Hiệu đón bạn ghé lại bằng một không gian tươi mát như giọt sương mai lấp lánh giữa phố phường đông đúc, phục vụ duyên dáng trong tà áo dài xanh mở cửa nghiêng mình cúi chào. Tất cả kể từ chất lượng phục vụ đến chất lượng từng món ăn đến không gian tuyệt đẹp, thì nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng, còn chần chừ gì nữa mà bạn không đến với nơi đây nhỉ!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 259 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0942 258 259

Emil: gochanoi.com.vn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/gochanoi.com.vn/

Website: http://gochanoi.com.vn/

Nhà hàng Góc Hà Nội
Nhà hàng Góc Hà Nội
Góc Hà Nội
Góc Hà Nội
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy