Nhà hàng Kichi Kichi Nguyễn Văn Linh

Kichi Kichi nhận được sự yêu mến của người dân Đà Nẵng bởi thế Kichi Kichi nhanh chóng mở rộng kinh doanh với một cơ sở khác ở Nguyễn Văn Linh. Kichi Kichi Nguyễn Văn Linh chẳng hề kém cạnh cơ sở ở Vincom đâu các bạn nhé.


Về chất lượng đồ ăn của Kichi Kichi được chạy trên băng chuyền thì phải nói là đa dạng và tươi ngon. Khi đến Kichi Kichi các bạn phải chuẩn bị một cái bụng rỗng, bởi bước vào nhà hàng nhìn đĩa đồ ăn nào trên băng chuyền bạn cũng muốn lấy để ăn cùng với lẩu. Thích nhất là ăn buffet bạn chỉ trả một số tiền và ăn bao nhiêu cũng được. Bạn nào là tín đồ của hải sản mà đến với Kichi Kichi thì đúng như “cá gặp nước” bởi Kichi Kichi đặc biệt chú trọng vào các món hải sản, có rất nhiều các loại hải sản như tôm, mực, cua, ghẹ,… bày biện đẹp mắt trên các đĩa. Về nước lẩu, các cơ sở của Kichi Kichi sử dụng chung một công thức nấu ăn bởi thế hương vị nước lẩu cơ sở nào cũng như nhau.


Kichi Kichi Nguyễn Văn Linh quá nổi tiếng rồi, chỉ cần đến quận Hải Châu hỏi ai cũng có thể chỉ đường cho bạn. Cơ sở này được đánh giá là đầu tư về không gian, không gian rộng rãi, hiện đại và sang trọng. Hơn nữa, nhân viên Kichi Kichi làm việc rất chuyên nghiệp bởi thế ăn ở Kichi Kichi bạn luôn cảm thấy hài lòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Nguyễn Văn Linh, phường Bình Hiên, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 1900 6622 & 023 6730 0522
Fanpage: www.facebook.com/kichikichi.nguyenvanlinhdanang/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Nhà hàng Kichi Kichi Nguyễn Văn Linh
Nhà hàng Kichi Kichi Nguyễn Văn Linh
Nhà hàng Kichi Kichi Nguyễn Văn Linh
Nhà hàng Kichi Kichi Nguyễn Văn Linh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy