Nhà hàng Kichi Kichi Vincom Đà Nẵng

Nhắc đến lẩu băng chuyền người ta nghĩ ngay đến Kichi Kichi, Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên lẩu buffet hàng đầu Việt Nam. Nhà hàng Kichi Kichi Vincom Đà Nẵng, ông chủ Kichi Kichi rất có chiến lược khi tọa lạc Kichi Kichi tại quận Sơn Trà- một địa thế kinh doanh ẩm thực. Chính bởi Sơn Trà là một địa điểm trọng điểm du lịch của Đà Nẵng bởi thế Kichi Kichi rất biết cách chinh phục người dân Sơn Trà và khách du lịch nơi đây để vừa đem lại bữa ăn ngon cho khách hàng lại vừa đem lại doanh thu “khủng” cho nhà hàng.


Ăn lẩu theo phong cách truyền thống thì tại nhà bạn cũng có thể chuẩn bị được nhưng lẩu băng chuyền bạn phải tìm đến nhà hàng. Kichi Kichi là tiên phong cho “lẩu băng chuyền” bởi thế lựa chọn Kichi Kichi là sáng suốt cho những người muốn trải nghiệm cung cách ăn uống này.


Kichi Kichi sử dụng hương vị nước lẩu đặc trưng, khách hàng đã từng ăn lẩu ở đây đều thích thú và lưu luyến mãi hương vị ấy. Những đường băng chuyển chuyển động với vô vàn thức ăn trên ấy cho bạn tha hồ lựa chọn. Những loại thức ăn tươi ngon: thịt hảo hạng, hải sản và rau củ,… trên băng chuyền sẽ khiến bạn có một nồi lẩu thật tuyệt. Ghé Vincom Đà Nẵng thì hãy đến với Nhà hàng Kichi Kichi Vincom Đà Nẵng các bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Center, 910A Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6730 0507
Fanpage: www.facebook.com/kichikichivincom.danang/
Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

Nhà hàng Kichi Kichi Vincom Đà Nẵng
Nhà hàng Kichi Kichi Vincom Đà Nẵng
Nhà hàng Kichi Kichi Vincom Đà Nẵng
Nhà hàng Kichi Kichi Vincom Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy