Nhà hàng tiệc cưới Misol

Nhà hàng tiệc cưới Misol được biết đến là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp, chất lượng tại TP. Thủ Dầu Một - Bình Dương bởi những tiệc cưới tại đây đều được chăm chút một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi quan khách và làm tăng thêm niềm hãnh diện cho chủ tiệc với phong cách sang trọng, chu đáo cùng mức giá ưu đãi nhất.


Cùng với đó, Nhà hàng tiệc cưới Misol tọa lạc trong khuôn viên đẹp, có sảnh tiệc và phòng hội thiết kế theo phong cách hiện đại, đáp ứng cho nhu cầu lên hàng trăm khách với chỗ giữ xe ô tô và xe máy rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầu bếp chuẩn 5 sao. Vì vậy mà Nhà hàng tiệc cưới Misol hội tụ đầy đủ các yếu tố từ không gian, địa điểm, phong cách, cho đến nguồn nhân lực để tổ chức các sự kiện trọng đại của từng khách hàng, tạo nên một tiệc cưới ý nghĩa và trọn vẹn nhất.


Bên cạnh đó, Misol sở hữu không gian rộng rãi, lãng mạn cùng kiến trúc tinh tế, độc đáo, hệ thống âm thạnh ánh sáng hiện đại, chính là sự lựa chọn sáng suốt và tin cậy của quý khách cho một đám cưới hoàn hảo. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tận hưởng những giây phút đáng nhớ cho hạnh phúc trăm năm tại Nhà hàng tiệc cưới Misol nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:
1 Phạm Ngũ Lão, Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại:
0902 861 239 & 0274 390 9239
Email:
nhahangmisol@gmail.com

Website: https://nhahangmisol.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtieccuoimisol/
Giờ làm việc:
6:00 - 21:00

Nhà hàng tiệc cưới Misol
Nhà hàng tiệc cưới Misol
Nhà hàng tiệc cưới Misol
Nhà hàng tiệc cưới Misol

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy