Nhà hàng Tôm Hùm

top 4
Vương Thu Hương

Giữa nhiệp sống hôi hả, ồn ào của chốn đô thành chắc chắn các bạn khó tìm ra được một không gian thật thoải mái cho riêng mình, gia đình, bạn bè... Năm trên con đường Nguyễn Khánh Toàn luôn tấp nập và ồn ào của cuộc sống hiện đại nhưng Nhà hàng Tôm Hùm vẫn giữ được nét yên bình, nhẹ nhàng, sang trọng với kiến trúc Pháp Việt đặc trưng tạo cho khách hàng có cảm giấc ấm cúng, gần gũi và thân thiện.


Đến với Nhà hàng Tôm Hùm các bạn sẽ được thưởng thức những gì được xem nhu tinh túy nhất của đại dương như: tôm hùm, sashimi, tôm hùm rang muối tiêu hoặc tôm hùm hấp gừng, tiết canh tôm hùm, hay gỏi tôm hùm...Thịt tôm hùm được xem như là "Vua" của các loại hải sản bởi chắc ngọt, ăn vào còn nghe tiếng giòn lựt sựt của những sợi gân xen lẫn trong từng thớ. Bên cạnh đó thịt tôm hùm có giá trị dinh dưỡng cao và khả năng chế biến thành rất nhiều món ngon. Cứ 100g thịt tôm hùm sẽ cung cấp cho chúng ta 98 calo, 21g protein và chỉ có 0.6g chất béo. Các axit béo omega 3 có trong tôm hùm có tác dụng làm giảm bệnh tim mạch, rất tốt cho sức khỏe người dùng.


Nhà hàng Tôm Hùm gắn liền với các món ngon được chế biến từ Tôm hùm Úc, Tôm hùm xanh, Tôm hùm Alasaka. Nếu một lần thưởng thức món tôm hùm sashimi, tôm hùm bỏ lò phoma hay tôm hùm rang muối tiêu, tôm hùm xào gừng hành dội bơ, bạn sẽ cảm nhận được nét tinh tế trong cách chế biến và hài hòa trong hương vị thơm ngon của từng món ăn.


Là một nhà hàng cao cấp cho nên bạn cũng sẽ được thưởng thức những món hải sản Hà Nội đắt tiền được chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp như: bào ngư Nhật rau xanh, cua hoàng đế hấp, tôm hùm nướng…Đặc biệt nổi tiếng các món ăn được chế biến từ 80% Tôm Hùm và Sashimi – tinh hoa văn hóa ẩm thực Nhật Bản, cùng đội ngũ đầu bếp, nhân viên chuyên nghiệp, chỗ đậu xe ô tô và xe máy thuận tiện…Tất cả khiến nhà hàng trở nên thân quen với thực khách sành ăn Hà Thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0918 078 168
Email: nhahangtomhum168nkt@gmail.com
Website: nhahangtomhum.com
Fanpage: www.facebook.com/nhahangtomhumseafood168/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Nhà hàng Tôm Hùm - Seafood
    Nhà hàng Tôm Hùm - Seafood
    Nhà hàng Tôm Hùm - Seafood
    Nhà hàng Tôm Hùm - Seafood

    Top 9 Nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng nhất tại Hà Nội

    1. top 1 Thế Giới Hải Sản
    2. top 2 Buffet Chef Dzung
    3. top 3 Sen Tây Hồ
    4. top 4 Nhà hàng Tôm Hùm
    5. top 5 Bay Seafood Buffet
    6. top 6 Hải Sản Phố
    7. top 7 Nhà Hàng Hải Sản Tomato
    8. top 8 Nhà hàng Trung Dũng
    9. top 9 Nhà Hàng Hải Sản Sầm Sơn

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy