Nha Khoa Cao Hảo

top 5
Phương Trinh

Với sứ mệnh giúp cho mọi khách hàng được tiếp cận những dịch vụ điều trị, thẩm mỹ nha khoa tiên tiến nhất trên thế giới ngay tại Việt Nam. Nha Khoa Cao Hảo đã không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng và chuyên môn, đồng thời liên tục mở rộng cơ sở cho ra đời chuỗi hệ thống nha khoa hàng đầu tại Lạng Sơn, mang đến kết quả tối ưu nhất, an toàn nhất, làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến thăm khám, điều trị.


Chính vì thế, đây chắc chắn cũng sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách của chúng ta ngày hôm nay. Với quy mô không ngừng mở rộng, Nha Khoa Cao Hảo hiện đang sở hữu 3 chi nhánh trên địa bàn và liên tục phát triển hơn nữa để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận những dịch vụ chăm sóc răng miệng tiêu chuẩn quốc tế ngay trong nước.

Từng nghiên cứu và công tác nhiều năm trong lĩnh vực nha khoa, Nha Khoa Cao Hảo cũng luôn hiểu rằng để có được chất lượng điều trị hoàn hảo, con người là yếu tố đóng vai trò quyết định, tuy nhiên để có thể phát huy hết tài năng của bác sĩ cần phải có những thiết bị tiên tiến nhất. Và phòng khám luôn đáp ứng một cách tốt nhất tiêu chí này với hệ thống trang biết bị hiện đại, hệ thống vô trùng khử khuẩn tối tân, góp phần đẩy nhanh quá trình điều trị chính xác và an toàn.


Hiện tại, Nha Khoa Cao Hảo đang cung cấp khá đa dạng các dịch vụ, nổi bật có thể kể đến như:

  • Khám răng chuyên sâu bởi các bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt.
  • Lấy cao răng bằng máy siêu âm hiện đại bậc nhất.
  • Đánh bóng răng trắng sáng tới không ngờ.
  • Tẩy trắng răng.
  • Chích, rạch áp xe, lấy cao răng, nhổ răng.
  • Làm răng, hàm giả...

Không chỉ mang đến cho khách hàng các dịch vụ uy tín và chất lượng, Nha Khoa Cao Hảo còn được khách hàng đặt niềm tin thông qua các chương trình chăm sóc khách hàng và hậu mãi chu đáo, tận tâm. Một điều quan trọng hơn, những ai đã đến với Nha Khoa Cao Hảo đều cảm nhận nơi đây là một địa chỉ và đồng thời cũng là một người bạn đồng hành đáng tin cậy góp phần gìn giữ nét thanh xuân, bảo vệ và tôn vinh vẻ đẹp cho bạn. Các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp đều được tuân thủ theo những quy chuẩn dịch vụ khắt khe nhất, nhằm đáp ứng tất cả các giải pháp về nhu cầu làm đẹp của khách hàng, tuân thủ đúng phương châm "Cao chuyên môn - Hảo y đức".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 319 Bà Triệu, Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
  • 272 Bà Triệu, Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
  • 22 Bà Triệu, Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

Điện thoại: 020 5657 9668 & 020 5381 0892

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoacaohao & www.facebook.com/Dr.Falliel

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Nha Khoa Cao Hảo
Nha Khoa Cao Hảo
Nha Khoa Cao Hảo
Nha Khoa Cao Hảo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy