Nha Khoa Mạnh Chiến Lạng Sơn

top 4
Phương Trinh

Bạn đang có vấn đề về răng miệng? Bạn đang phân vân không biết địa chỉ nào là nha khoa tốt và uy tín tại Lạng Sơn để có thể yên tâm điều trị? Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ lành nghề cùng những dịch vụ nha khoa chất lượng với chi phí hợp lý - Nha Khoa Mạnh Chiến chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Một trong những ưu điểm tại Nha Khoa Mạnh Chiến được đánh giá cao và chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng chính là ở đội ngũ bác sĩ chuyên khoa. Và cũng chính yếu tố này đã giúp Nha Khoa Mạnh Chiến khẳng định vị thế của mình trong ngành nha khoa tại địa phương. Họ đều là các bác sĩ chuyên khoa giỏi, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y khoa lớn trong nước. Điều này giúp các bác sĩ nắm vững những kiến thức chuyên khoa về nha khoa tạo thành nền tảng vững chắc trong công việc sau này khi phục vụ khách hàng. Bên cạnh những kiến thức chuyên khoa, các bác sĩ của nơi này còn có rất nhiều kinh nghiệm, giúp họ nắm bắt tâm lý khách hàng tốt nhất, thông qua đó tạo cảm giác thoải mái cho bất cứ vị khách nào khi thực hiện dịch vụ.


Qua hơn 27 năm hoạt động và phát triển, tính thời điểm này phòng khám đã điều trị hàng chục ngàn ca cấy ghép Implant, chỉnh nha, nhổ răng máy siêu âm, phẫu thuật giảm cười hở lợi, răng sứ thẩm mỹ... không chỉ hoàn thiện nụ cười cho khách hàng mà còn góp phần giúp họ trở nên tự tin hơn, thành công hơn.

Luôn cố gắng tìm ra giải pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất: Với tâm huyết của người thầy thuốc, trước bất cứ ca điều trị và thẩm mỹ nào, Nha Khoa Mạnh Chiến luôn trăn trở để tìm ra và tư vấn cho bệnh nhân - khách hàng giải pháp tối ưu nhất, cho hiệu quả cao nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 198 Đường Lê Hồng Phong, Tam Thanh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

Điện thoại: 0822 251 234 & 0974 828 567

Email: nhakhoamanhchienls@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoamanhchienlangson

Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30

Nha Khoa Mạnh Chiến Lạng Sơn
Nha Khoa Mạnh Chiến Lạng Sơn
Nha Khoa Mạnh Chiến Lạng Sơn
Nha Khoa Mạnh Chiến Lạng Sơn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy