Nha khoa Kim

Viêm nha chu là bệnh lý răng miệng khá phổ biến hiện nay, là nguyên nhân làm gia tăng tình trạng mất răng. Nguyên nhân chính gây ra bệnh viêm nha chu là do vệ sinh răng miệng kém hay các thói quen xấu khác như hút thuốc thường xuyên, ăn nhiều đồ ngọt. Nếu không điều trị kịp thời thì viêm nha chu sẽ ngày càng lan rộng gây ra nhiều tác hại nguy hiểm: Gây ra tình trạng hôi miệng làm người bệnh mất tự tin trong giao tiếp, bị cô lập trong cuộc sống. Phá hủy các mô nâng đỡ xung quanh răng, làm tiêu xương ổ răng, làm lung lay răng. Viêm nha chu còn gây ra các biến chứng như làm đau vùng thái dương, gây khó khăn trong việc ăn uống.


Điều trị viêm nha chu là một trong những thế mạnh của nha khoa Kim với sự khác biệt, chuyên sâu trong quy trình thực hiện, kỹ thuật, ứng dụng các công nghệ hiện đại và ê kip đội ngũ bác sĩ tài năng. Hơn 10 năm hoạt động, nhờ những lợi thế ưu việt nha khoa Kim đã được hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng, lựa chọn để có được hàm răng khỏe mạnh.


Quy trình điều trị viêm nha chu được áp dụng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế và tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Sở Y tế giúp mang lại kết quả tốt nhất, một hàm răng khỏe mạnh, hết viêm nhiễm, đảm bảo an toàn tối đa.

  • Bước 1: Bác sĩ tư vấn và thăm khám: Đầu tiên, bác sĩ sẽ kiểm tra răng miệng của khách hàng và xem tình trạng viêm nha chu đang ở giai đoạn nào, qua đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Đồng thời, các bác sĩ cũng giải thích cặn kẽ, tư vấn những thắc mắc liên quan giúp khách hàng hiểu rõ hơn.
  • Bước 2: Chụp phim X Quang: Để biết chính xác mức độ viêm nha chu và lên kế hoạch điều trị phù hợp nhất bác sĩ sẽ chụp X quang bằng máy chụp phim x-quang paronex thế hệ mới nhất hiện nay.
  • Bước 3: Bác sĩ khắc phục bệnh nha chu bằng phương pháp phù hợp
    Giai đoạn viêm nha chu nhẹ: Bác sĩ sẽ thực hiện loại bỏ các mảng bám trên răng, hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc răng miệng. Phương pháp này sẽ được duy trì thường xuyên kết hợp với thăm khám răng để theo dõi sát nhất những diễn biến của bệnh viêm nha chu và có hướng xử lý kịp thời tiếp theo.
    Giai đoạn bệnh đang phát triển: Ở giai đoạn này, tùy trường hợp mà các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp xử lý phù hợp. Thông thường bệnh nhân sẽ được chỉ định bít trám tủy, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập và phá hủy chân răng, giúp bảo tồn răng. Bệnh nhân cũng sẽ được chỉ định phục hình răng sứ nếu có yêu cầu.
    Giai đoạn viêm nha chu nặng làm mất răng: Đây là giai đoạn viêm nha chu nghiêm trọng nhất. Ở giai đoạn này, nếu không thể bảo tồn răng được nữa, bác sĩ sẽ chỉ định nhổ răng và tiến hành cắm ghép implant, phục hình răng bị mất.
  • Bước 4: Hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng: Sau khi hoàn tất quá trình điều trị viêm nha chu, trước lúc ra về khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc và bảo vệ răng miệng đúng cách để tránh bệnh quay trở lại.

Nha khoa Kim sở hữu Đội ngũ bác sỹ tham gia quá trình điều trị viêm nha chu đều được tuyển chọn, đào tạo khắt khe, có chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng sử dụng nhuần nhuyễn, thành thạo các kỹ thuật. Nha khoa Kim trang bị hàng loạt các thiết bị hiện đại, mỗi ghế nha khoa được sắp xếp 1 phòng riêng biệt, mỗi khách hàng khi tới được trang bị 1 bộ tay khoan riêng, bộ dụng cụ riêng nhằm tránh tình trạng lây nhiễm chéo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 162A Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 6899
Email: cskh@kimdental.vn
Website: https://nhakhoakim.com/
Fanpage: www.facebook.com/NHAKHOAKIM

Nha khoa Kim
Nha khoa Kim
Nha khoa Kim
Nha khoa Kim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy