Trung tâm implant Lạc Việt

Viêm nha chu chân răng, hay còn gọi là viêm quanh răng là tình trạng phá hủy tổ chức quanh răng bao gồm lợi, xương ổ răng và tổ chức dây chằng quanh răng bởi tình trạng viêm nhiễm mãn tính hoặc cấp tính. Viêm quanh răng nếu được phát hiện và điều trị sớm thì hiệu quả rất cao, đặc biệt là những công nghệ điều trị viêm nha chu chân răng mới nhất hiện nay. Phức hợp điều trị viêm quanh răng kinh điển gồm loại bỏ cao răng, mảng bám – loại bỏ tổ chức viêm quanh răng – tái sinh lợi và tái lập bám dính quanh răng.


Với kỹ thuật tiên tiến hàng đầu cùng với đó Nha Khoa Lạc Việt còn sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, tất cả các bác sĩ đều có trình độ từ thạc sĩ trở lên, đã từng tu nghiệp chuyên sâu về nha khoa và các bệnh lý nha khoa tại Pháp, thường xuyên update các kiến thức mới nhất. Nha khoa Lạc Việt luôn làm việc trên tinh thần lấy chất lượng điều trị là trên hết, với khát khao mang lại cho người bệnh kết quả điều trị hoàn hảo và lâu dài. Lạc Việt hiểu rằng, giá trị tri thức là bất biến và quý vị đến với để nhận lại một kết quả điều trị hoàn hảo, lâu dài, do đó đội ngũ y bác sĩ luôn trau dồi y nghiệp, không ngừng học hỏi những kiến thức mới nhất trên thế giới.


Tại “trung tâm implant công nghệ cao” thuộc tập đoàn Nha Khoa Lạc Việt , trang bị hệ thống phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn ICOI, được chứng nhận và cấp phép bởi Bộ Y Tế. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng như viêm nha chu thì nha khoa Lạc Việt chính là địa chỉ uy tín hàng đầu để bạn yên tâm" chọn mặt gửi vàng".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 160 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0971 066 726 & 1900 6421
Website: https://lamrangimplant.com/
Fanpage: www.facebook.com/trungtamchuyenimplant/
Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Hệ thống máy móc hiện đại tại Lạc Việt
Hệ thống máy móc hiện đại tại Lạc Việt
Nha khoa Lạc Việt
Nha khoa Lạc Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy