Nha khoa Nụ Cười

Nếu khách hàng có nhu cầu tìm một địa chỉ an toàn, chất lượng để tẩy răng thì Nha khoa Nụ Cười là một lựa chọn sáng suốt. Nha khoa Nụ Cười là nơi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả về chuyên môn lẫn chất lượng phục vụ.


Đến với Nha khoa Nụ Cười bạn sẽ cảm nhận được sự ân cần, sự thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình. Nha khoa sở hữu cơ sở hạ tầng cao cấp cùng với hệ thống máy móc hiện đại trên thị trường và không ngừng ứng dụng các công nghệ chuyên ngành nha khoa thẩm mỹ tiên tiến được kiểm chứng và công nhận bởi nhiều cơ quan kiểm định chất lượng an toàn hàng đầu thế giới. Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia tại Nha khoa Nụ Cười luôn đề cao y đức, nâng cao trình độ chuyên môn, tận tâm trong công việc để mang lại cho khách hàng sự hoàn hảo, hài lòng nhất.


Đến với Nha khoa Nụ Cười, quá trình điều trị được tiến hành theo đúng chỉ định của bác sĩ với thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng từ hơn một tiếng khách hàng đã có thể sở hữu hàm răng trắng sáng. Ngoài ra, phương pháp tẩy trắng răng hiện đại tại Nha khoa Nụ Cười được hỗ trợ bởi những công nghệ tiên tiến, chính vì vậy hiệu quả mang lại rất cao và khắc phục hiệu quả nhiều tình trạng, mức độ răng nhiễm màu khác nhau. Nha khoa còn sử dụng thuốc tẩy trắng răng chất lượng, được FDA chứng nhận an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng hay làm hại đến men răng. Kết hợp ánh sáng xanh laser hiện đại, đã được điều tiết cường độ hoạt động giúp rút ngắn thời gian thực hiện, nhưng đem đến hiệu quả cao hơn nhiều lần và không xâm lấn đến cấu trúc của răng.Đây còn là phương pháp nâng cao tính thẩm mỹ cho răng với mức phí tiết kiệm nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0907 202 247 & 0962 658 745

Email: Nhakhoanucuoidalat.com@gmail.com

Website: http://Nhakhoanucuoidalat.com/

Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaNuCuoiDalat

Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Nha khoa Nụ Cười
Nha khoa Nụ Cười
Nha khoa Nụ Cười
Nha khoa Nụ Cười

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy