Nha khoa Tâm Sài Gòn

Sở hữu một hàm răng trắng đều khỏe đẹp chính là mong ước của nhiều người không chỉ vì sức khỏe mà còn vì thẩm mỹ. Chính lẽ đó, đầu tư cho răng miệng là ưu tiên hàng đầu để đảm bảo sức khỏe toàn diện cho cơ thể và cách đơn giản nhất để biến hàm răng của mình trở nên đẹp hơn chính là tẩy trắng răng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng một nơi làm răng đáng tin cậy, Nha khoa Tâm Sài Gòn ra đời không những xây dựng nên giá trị về mặt thẩm mỹ khi kiến tạo những đường cười hoàn hảo mà còn mang đến giá trị về mặt sức khỏe cho quý khách hàng.


Nha khoa Tâm Sài Gòn luôn tự hào là đội ngũ nha khoa tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm, thành thạo sử dụng những trang thiết bị cao cấp và hiện đại bậc nhất trong nha khoa. Đội ngũ ấy có đầy đủ các chuyên viên về nha khoa từ bọc sứ, chỉnh nha, cấy ghép implant cho đến tẩy trắng răng thẩm mỹ. Nha khoa Tâm Sài Gòn luôn ưu tiên hàng đầu sử dụng vật liệu cao cấp, an toàn cho khách hàng nhằm mang đến sự an toàn và hiệu quả.


Đối với tẩy trắng răng tại nha khoa bằng công nghệ laser tại Nha khoa Tâm Sài Gòn khách hàng sẽ sở hữu hàm răng trắng sáng chỉ sau 45 đến 60 phút điều trị. Hiệu quả trắng răng có thể tồn tại lên đến 5 năm nếu được chăm sóc đúng cách. Ngoài ra, phương pháp tẩy trắng Laser Whitening tại Nha khoa Tâm Sài Gòn được các chuyên gia đánh giá gần như không gây ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng và có nhiều ưu điểm nổi bật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 7 Trần Quý Cáp, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 0899 198 698
  • 117 Đường 3 tháng 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 0899 179 275

Email: nhakhoatamsaigon@gmail.com

Website: http://www.nhakhoatamsaigon.com/

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatamsaigon/

Giờ mở cửa: 7:30 - 19:00

Nha khoa Tâm Sài Gòn
Nha khoa Tâm Sài Gòn
Nha khoa Tâm Sài Gòn
Nha khoa Tâm Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy