Nha khoa Paris

top 3
Linh Dâu Tây

Nha khoa Paris có mặt trên hầu khắp các tỉnh và thành phố lớn trên cả nước. Định hướng phát triển các dịch vụ theo tiêu chuẩn Pháp, Nha khoa Paris đã thực hiện ký kết, chuyển giao những công nghệ tiên tiến đến từ nền nha khoa Pháp - nơi được coi là cái nôi của ngành nha khoa thế giới. Nha khoa Paris trở thành hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam.


Đến với nha khoa Paris, bạn sẽ được xóa bỏ nỗi lo sợ đau nhức trong quá trình điều trị bằng việc trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ răng và điều trị bệnh lý không đau. Một số dịch vụ nổi bật bao gồm: Bọc răng sứ Nano Shining, niềng răng 3D Speed, tẩy trắng răng Whitemax, Cấy ghép răng implant 4S, niềng răng khay trong eCligner, hàn trám răng Laser Tech, nhổ răng kỹ thuật gây tê hiện đại, lấy cao răng siêu âm Cavitron BP 8.0, chăm sóc nha chu EMS, điều trị tủy RECIPROC BLUE, răng đính kim cương E.Las,...


Nha khoa Paris đầu tư vào cơ sở vật chất, máy móc và trang thiết bị chất lượng, hiện đại nhất. Nha khoa sở hữu công nghệ nhổ răng khôn siêu âm Piezotome thế hệ mới trên thị trường, giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng và an toàn. Nha khoa Paris tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Tất cả đều là những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và tốt nghiệp từ các trường đại học y dược uy tín.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 143 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 1900 6900 & 024 7302 2226 & 0967 669 966

Email: tuvan@nhakhoaparis.vn

Website: http://nhakhoaparis.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis/

Giờ mở cửa: Thứ hai - chủ nhật: 8h00 - 18h00

Phòng khám nha khoa Paris
Phòng khám nha khoa Paris
Phòng khám nha khoa Paris
Phòng khám nha khoa Paris
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy