Nha khoa Paris

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Ứng dụng các công nghệ nha khoa tiêu chuẩn Pháp và Châu Âu, hệ thống chuỗi Nha khoa Paris mong muốn mang đến nụ cười rạng rỡ, nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng trên toàn quốc, là người bạn đồng hành tin cậy cho quá trình chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ nụ cười. Nha khoa Paris ra đời tháng 1/2014. Với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị tân tiến và công nghệ hiện đại, Nha khoa Paris đã và đang có những bước tiến vượt bậc trên con đường trở thành hệ thống chuỗi nha khoa thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Pháp tại Việt Nam.


Cười hở lợi là một tình trạng khá phổ biến hiện nay gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tính thẩm mỹ của hàm răng cũng như nụ cười của chính bạn. Phẫu thuật cười hở lợi là giải pháp điều trị triệt để, khắc phục được tất cả các tình trạng cười hở lợi. Khi đến với Nha khoa Paris, bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra răng miệng và xác định mức độ hở lợi, sau đó đưa ra các phác đồ chuẩn xác nhất. Phẫu thuật chữa cười hở lợi tại Nha khoa Paris áp dụng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến từ Pháp, hạn chế tối đa xâm lấn, khắc phục triệt để nguyên nhân gây cười hở lợi, đồng thời chú trọng vào tính hài hòa tự nhiên giữa khuôn miệng sau thẩm mỹ với tổng thể khuôn mặt.


Sự trang bị máy móc hiện đại như máy chụp X - Quang, thiết bị mô phỏng 3D, phần mềm phân tích hàm mặt giúp cho các thao tác chẩn đoán và phẫu thuật của bác sĩ đảm bảo sự chính xác tối đa. Bác sĩ sẽ dễ dàng quan sát và xác định nguyên nhân gây cười hở lợi, chỉ định phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất nhằm đem lại kết quả thẩm mỹ trọn vẹn và an toàn. Sau điều trị tại Nha khoa Paris bạn sẽ sở hữu nụ cười trọn vẹn nhanh chóng, an toàn, không biến chứng, duy trì hiệu quả trọn đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6900 & 0943 776 699

Email: tuvan@nhakhoaparis.vn

Website: https://nhakhoaparis.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis

Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy