Nha khoa Smile One

top 9
Mai Tuyet Nguyen

Nha khoa Smile One là thương hiệu lớn và uy tín về chăm sóc răng miệng tại Việt Nam được thành lập từ năm 2001. Đến nay, sau hàng chục năm hoạt động trong ngành, bác sĩ Nguyễn Tuấn Dương đã xây dựng và hợp tác để Nha khoa Smile One trở thành một Tập đoàn Nha khoa với nhiều cơ sở trải dài khắp các tỉnh thành: Hà Nội, Bắc Ninh, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai…

Với sứ mệnh mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất cho khách hàng, Nha khoa Smile One khắc phục triệt để mọi vấn đề về răng miệng bằng công nghệ chuẩn, đáp ứng được các yếu tố tối quan trọng: Kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, tạo cảm giác ăn nhai như răng thật, duy trì bền vững cùng thời gian. Để đạt kết quả điều trị cười hở lợi tốt nhất, quy trình phẫu thuật phải diễn ra nghiêm ngặt, đảm bảo khoa học và tính chính xác ở từng bước nhỏ nhất.


Tại Nha khoa Smile One, đi đầu trong viẹc ứng dụng phương pháp chữa cười hở lợi tân tiến, áp dụng các công nghệ và trang thiết bị hiện đại. Nha khoa Smile One cam kết thực hiện phẫu thuật chữa cười hở lợi đạt chuẩn các quy tắc về chuyên môn, kỹ thuật. Điều trị cười hở lợi không chỉ đảm bảo về tính an toàn, độ chính xác cao mà còn phải đạt được kết quả thẩm mỹ tối ưu. Vì thế, điều quan trọng khi bạn muốn khắc phục khuyết điểm này bạn cần phải lựa chọn đúng địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng đáp ứng các điều kiện về chuyên môn, trang thiết bị và kỹ thuật hiện đại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ

  • 219 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 167 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0978 994 683 & 0869 648 601

Email: cskh.nhakhoasmileone@gmail.com

Website: https://nhakhoasmileone.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasmileone.vn/

Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 08:30 - 19:00
  • Chủ nhật: 08:30 - 17:30
Nha khoa Smile One
Nha khoa Smile One
Nha khoa Smile One
Nha khoa Smile One

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy