Nha khoa Quốc tế Việt Đức

top 7
Mai Tuyet Nguyen

Thành lập từ năm 2005, trải qua 14 năm hình thành và phát triển nha khoa Quốc tế Việt Đức tự hào là phòng khám nha khoa điều trị bệnh lý và thẩm mỹ răng hàng đầu Việt Nam, địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng tin cậy của hàng triệu khách hàng trên cả nước. Hơn 14 năm phát triển, với sự đồng hành của hàng nghìn khách hàng và nỗ lực đội ngũ cán bộ y bác sĩ, nha khoa Quốc tế Việt Đức đã trở thành một trong những nha khoa uy tín Việt Nam và đạt được nhiều thành tích.


Khách hàng thực hiện dịch vụ tại nha khoa Quốc tế Việt Đức, sẽ được hỗ trợ bởi các bác sĩ tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng như: Đại học Răng Hàm Mặt, đại học Y Hà Nội... Đội ngũ y bác sĩ luôn không ngừng nâng cao tay nghề của mình thông qua các khóa đào tạo, tu nghiệp chuyên sâu tại nước ngoài, như: Mỹ, Pháp, Thụy Sỹ, Hàn Quốc,…có trên 15 năm kinh nghiệm. Đặc biệt, các bác sĩ tại nha khoa Việt Đức được chuyên môn hoá, chuyên sâu theo từng lĩnh vực như nha khoa tổng thể, chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ, Implant… giúp phục vụ khách hàng tốt nhất.


Đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ 24/7 và chế độ chăm sóc và chính sách bảo hành trọn đời mang đến sự yên tâm và hài lòng cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 01 - 05 Lạc Long Quân, Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 023 7628 9888 & 0982 723 265
Email: nhakhoaquoctevietductp@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietducthanhhoa/

Nha khoa Quốc tế Việt Đức
Nha khoa Quốc tế Việt Đức
Nha khoa Quốc tế Việt Đức
Nha khoa Quốc tế Việt Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy