Nhà tạo mẫu tóc Hằng Vĩnh Hoàng

Sinh ra và lớn lên trên thành phố hoa phượng mộng mơ, chị chọn nghề tóc là lối đi cho bước đường tương lai cũng chính là đam mê của mình. Hơn 20 năm trong lĩnh vực thời trang tóc, không chỉ học hỏi ở các chuyên gia thời trang tóc trong nước, chị còn có thời gian dài tu nghiệp tại trường đào tạo về tạo mẫu Tóc Vidas Sassoon của Mỹ. Chính những yếu tố đó đã giúp cho chị có những kiến thức căn bản, sâu rộng về nghề tóc, là tiền đề căn bản cho những hướng đi mang đến thành công hiện tại.


Hiện tại chị đang sở hữu thương hiệu “Hằng Vĩnh Hoàng”, tại 1C- 48 Trại Chuối – Hải Phòng. Salon đang ngày càng lớn mạnh, bằng việc mở rộng cả về số lượng và chất lượng. Về số lượng, sẽ tập hợp thêm các thành viên có chung niềm đam mê với ngành tóc. Về chất lượng, tập trung mở lớp đào tạo học viên và các khóa học nâng cao cho anh chị em thợ để cùng nhau cống hiến, mang đến cho khách hàng những mái tóc đẹp nhất. Với mục tiêu “Hằng Vĩnh Hoàng " trở thành một thương hiệu được đông đảo khách hàng và đồng nghiệp biết đến. Điều đặc biệt chị đang là ứng viên sáng giá cho hạng mục "Nhà sư phạm ưu tú của ngành tóc Việt Nam".


Để làm nên tên tuổi cho Salon Hằng Vĩnh Hoàng, chủ nhân của nó không chỉ hướng đến các dịch vụ làm đẹp đơn thuần mà còn để lại ấn tượng bằng những sáng tạo nghệ thuật trong tạo mẫu tóc. Với phương châm “mỗi mái tóc – một ấn tượng”, Hằng Vĩnh Hoàng luôn biết đem đến cho các thượng đế những vẻ đẹp riêng biệt, không trộn lẫn trong từng thiết kế.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1C48 Tán Thuật, Trại Chuối, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0977 821 089

Facebook: https://www.facebook.com/hangvinhhoang.hangvinhhoang

Nhà tạo mẫu tóc Hằng Vĩnh Hoàng (mặc áo trắng)
Nhà tạo mẫu tóc Hằng Vĩnh Hoàng (mặc áo trắng)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy