Nhà tạo mẫu tóc Hậu

Nhà tạo mẫu tóc Hậu Hải Phòng là một trong số những gương mặt nữ gặt hái được khá nhiều thành công và tạo ra nhiều dấu mốc đáng nể trong sự nghiệp làm tóc. Chị chính là một trong những người đầu tiên của thành phố Hải Phòng đã set up thành công mô hình kinh doanh chuyên nghiệp với một salon hiện đại, bề thế với máy móc kỹ thuật tân tiến, mội đội ngũ nhân viên hùng hậu, giỏi nghề.

Nói đến chị, giới tóc Hải Phòng không ai không biết tiếng và nể phục bởi sức hút thương hiệu của chị giờ vẫn khó có ai vượt qua được. Từng đứng dậy từ con số 0, giờ đây NTMT Hậu tự nhận mình đã trải qua hết những thăng trầm với nghề tóc. Với chị: "Khi bạn cố gắng để thành đạt, luôn có những vật cản trên đường. Tôi có, mọi người đều có. Nhưng những chướng ngại vật không phải để làm bạn dừng lại. Nếu bạn gặp một bức tường, đừng quay đầu lại và từ bỏ. Hãy tìm ra cách trèo qua nó, đi xuyên qua nó, hoặc làm việc ngay bên cạnh nó!".


Đến làm tóc tại Hậu Hair Salon, ấn tượng đầu tiên là về không gian làm tóc rộng rãi, thoáng đãng. Cách bày trí tại đây đúng chuẩn một salon hiện đại với phòng cắt, phòng gội, phòng hóa chất nằm riêng biệt.

Sau không gian tiệm, tay nghề của thợ chính là điều mà ai cũng chú trọng. Lựa chọn gửi gắm mái tóc của mình tại đây, bạn sẽ hiếm khi cảm thấy thất vọng. Đứng tiệm đều là những thợ tóc có kinh nghiệm làm nghề nhiều năm, lại được đào tạo chuyên sâu. Với mỗi mái đầu được giao phó, các thợ đều luôn tỉ mỉ, chăm chút sao cho thật khéo léo. Đó cũng chính là lý do giúp tạo dựng niềm tin đối với khách hàng suốt nhiều năm qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Hậu Hair Salon

Địa chỉ: 35 Trần Phú, Hải Phòng

Điện thoại: 0983 415069

Fanpage: https://www.facebook.com/hausalon/

Nhà tạo mẫu tóc Hậu
Nhà tạo mẫu tóc Hậu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy