Nhà thờ Bác Trạch

Nhà thờ Bác Trạch nằm ở xã Vân Trường, huyện Tiền Hải, Thái Bình, là một ngôi thánh đường mang vẻ đẹp nguy nga, lộng lẫy và vô cùng tráng lệ. Bất cứ ai ghé đến đền phải ngỡ ngàng và thốt lên đầy trầm trồ bởi sự tráng lệ của nhà thờ này.


Nhà thờ Bác Trạch là một trong những nhà thờ lớn nhất tại Việt Nam. Được xây dựng khá công phu trong vòng 7 năm với hàng tấn vật liệu xây dựng kết hợp với kiến trúc tượng tròn, phù điêu, tranh vẽ mang đến không gian sống động, huyền bí. Hơn thế nữa, du khách sẽ bị ấn tượng bởi hơn 100 bộ cửa trong kính ngoài chớp, mỗi cửa là một bức tranh nhiều màu sắc.


Đến với Nhà thờ Bác Trạch, khách du lịch có thể tham quan các địa điểm như nhà thờ chính, cung thánh. Đây chủ yếu là nơi diễn ra các nghi lễ hàng ngày, là nơi mà mọi người đến để cầu nguyện. Ngoài ra bạn cũng có thể ghé tới phần dành cho giáo dân dự thánh lễ có cả các hàng ghế ngồi và quỳ riêng biệt. Phía xung quanh nhà thờ Bác Trạch có tới 14 chặng Đàng Thánh giá – tranh và tượng được làm để tái hiện lại Cuộc thương khó của chúa Giê – su. Bên cạnh đó, du khách có thể ghé tới hang đá, tháp chuông hay đài Đức Mẹ, phòng học giáo lý, nhà sách để tìm hiểu. Rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn đang chờ đợi được khám phá tại nhà thờ Bác Trạch này đấy!

Nhà thờ Bác Trạch. Ảnh: Internet
Nhà thờ Bác Trạch. Ảnh: Internet
Nhà thờ Bác Trạch. Ảnh: Internet
Nhà thờ Bác Trạch. Ảnh: Internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy